Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Những cách chống dột mái tôn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V401400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
05/11/2021
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều cách để chống dột mái tôn, ngày nay thì nhiều người sử dụng keo silicon để khắc phục tình trạng dột mái và tốn ít chi phí so với việc thay thế mái tôn mới hoặc sử dụng các biện pháp truyền thống. 

Đặc tính của loại keo silicon chống dột đó là co dãn tốt, tạo thành một lớp màng có độ đàn hồi cao và từ đó chúng có thể bám dính tốt trên những bề mặt tôn có đinh,vít bị hoen gỉ, hở khe tiếp nối giữa 2 mái tôn hay mái tôn vị thủng lỗ.

chống dột mái tôn hiệu quả nhất

Kiểm tra mái tôn có bị thủng không

Có 2 cách để có thể kiểm tra mái tôn xem nó có bị bục, dột hay không đó là dùng vòi nước và quan sát bằng mắt thường khi treo lên mái.

Sử dụng vòi nước : Phun trực tiếp nước lên mái và chú ý đặt vòi ở điểm cao nhất , cho nước chảy lâu bạn có thể nhờ một người ở dưới quan sát các điểm. Nếu chỗ nào có nước rò rỉ thì hãy đánh dấu lại theo thứ tự để xử lý không bỏ sót.

Quan sát bằng mắt thường

Bạn cũng có thể quan sát bằng mắt thường để thấy được những điểm bị thấm dốt bằng cách trèo lên mái. Bạn cũng cần đánh dấu các vị trí tôn vị hoen gỉ , mục nát. Kết hợp với những quan sát đó bạn sẽ đưa ra được tổng thể tình trạng mái tôn nhà mình.

Xem thêm >>>  Chuyên thi công cách âm

Phương pháp chống dột mái tôn.

Với trường hợp thay mới bạn cần tháo bỏ vít lạnh cũ đã bị hư hỏng ra. Bắn lại các vít vào lỗ cũ nếu không bị rách rộng hơn gioăng trên vít mới.  Nếu lỗ vít tương đối rộng nhưng không lớn, bạn sẽ bơm keo silicon vào lỗ đó và tạp cho lớp gioăng cố định những lỗ đinh vít bị lung lay.

Chống thấm dột khi bị thủng tôn

Đường rách nhỏ : Dùng keo silicon hoặc si măng đắp lại chỗ thủng đó và bạn cũng có thể bắn một vít lạnh vào điểm đó trước khi bơm keo. Nếu lỗ tôn thủng không to hơn vít lạnh.

Đường rách dài: Làm sạch bề mặt tôn xung quanh khu vực sau đó lấy một miếng tôn khác với diện tích rộng hơn điểm rách từng 10cm mỗi chiều sau đó dùng keo dánh dính vào vị trí bị thủng.

cách chống dột mái tôn hiệu quả

Chống dột mái tôn bi hở ở nơi tiếp giáp

Các vị trí tôn gối lên nhau gọi là vị trí tiếp giáp, sau một thời gian sử dụng tôn bị mục nát hay giãn rộng ở vị trí này. Điều đó khiến cho công trình bị thấm dột.

Có 2 cách để xử lý mái tôn bị dột ở nơi tiếp giáp đó là :

+ Nơi tiếp giáp hở nhưng không bị gỉ : Trong trường hợp này bạn có thể dùng keo silicon bắt trực tiếp vào 2 mặt của điểm tiếp giáp. Có thể sử dụng gạch để đè lên trong quãng thời gian chờ keo dính .

+ Nơi tiếp giáp hở và bị gỉ: Với lỗi thì bạn cần lấy 1 m  tôn mới, đặt chồng lên vị trí tiếp bị hở. Và dùng vít với keo để cố định.

 

Keo silicon dán mái tôn

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều các loại keo chuyên dụng khác nhau. Với những kinh nghiệm trong ngành nghề đã nhiều năm. Chúng tôi xin gợi ý mội loại vài keo mang lại hiệu quả cao.

Keo chống dột SELLEYS SILICONE BLOCKADE

Loại keo với gốc cao su tổng hợp và có màu sắc xám đục. Phù hợp với nhiều bề mặt cần khắc phục và nó rất thích hợp với khí hậu ở Việt Nam.  Sản phẩm này có tác dụng để trám lại các khe hở của vật liệu cũng là cách chống thấm dột mái tôn hiệu quả.

Keo chống thấm dột mái tốn RTV

Đây là loại sản phẩm có thể lưu hóa ở nhiệt độ phòng, và khi tiếp xúc với hơi nước . Keo sẽ tự đông cứng và điều này đòi hỏi những người thợ cần thao tác nhanh khi sử dụng.

Keo chống thấm dột mái tôn acrylic

Đây là loại keo được tổng hợp từ nhựa Arcylic Polyme với khả năng kết dính tốt, thời gian khô cứng phụ thuộc vào nhiệt độ của không khí. Với đặc tính này thì thường  được áp dụng cho các vết nứt trên trần nhà và tường nhà, bít khe hở mái tôn rất hiệu quả.

Trên đây là những cách chống dột mái tôn hiệu quả, cũng như là gợi lý các sản phẩm để chống thấm. Bạn có thể gọi vào số Holine : 0902 354 686 để được tư vấn và thi công chuyên chống thấm uy tín nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục