Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Nhận In Logo Trên Mũ Bảo Hiểm Giá Rẻ Theo Yêu Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V136590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
702
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Blue Sea Co
Điện thoại
0914895179
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Tại sao các doanh nghiệp lớn nên chọn in logo trên mũ bảo hiểm làm quà tặng & để quảng bá thương hiệu?

Các doanh nghiệp lớn thường in logo thương hiệu sản phẩm lên mũ bảo hiểm để quảng cáo hình ảnh của công ty, doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình là bởi vì đó là phương pháp maketing này hiệu quả, chi phí thấp và đánh vào tâm lý khách hàng rất chính xác.

 

mũ nón bảo hiểm quảng cáo Honda Bình Minh

Mũ nón bảo hiểm quảng cáo Honda Bình Minh.

 

Khách hàng thích nhận quà: Không có một ai, không một khách hàng nào lại không thích nhận quà tặng khi tham gia chương trình, sự kiện, hay sử dụng dịch vụ nào đó của công ty bạn. Trong khi đó, Nón bảo hiểm là một vật dụng vô cung cần thiết khi lưu thông trên đường mà bất kỳ ai có moto, xe máy cũng phải sử dụng, nên họ sẽ vui vẻ nhận. Đây là một món quà thiết thực, bằng mắt có thể nhìn được, chứ không phải là ebook hay những thứ vô hình.

Chi phí thấp: Chi phí làm 1 mũ bảo hiểm quà tặng khá thấp so với các chi phí quà tặng, chi phí quảng cáo marketing khác ví dụ như là balo quà tặng, hay làm băng rôn, tổ chức sự kiện, quảng cáo trên tivi, báo đài…

Hiệu quả lâu dài: Dù nắng hay mưa, hễ đi ra đường là họ sẽ mang chiếc mũ bảo hiểm mà công ty bạn tặng. Hình ảnh của công ty bạn vô hình dung đập vào mắt khách hàng tiềm năng khác.

Dễ được chấp nhận hơn: Ngày nay phương tiện truyền thông quảng cáo đã quá nhiều, ai cũng chán ngấy cái trò quảng cáo nói tốt này nọ. Tuy nhiên khách hàng nhận được gì ngoài cái thông tin. Còn việc tặng họ một sản phẩm thì khác. Mọi người sẽ không nghĩ đó là quảng cáo và vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi.

Dễ thực hiệnLàm mũ bảo hiểm theo yêu cầu khá đơn giản, không cần size, khách hàng nào cũng có thể sử dụng được. Chỉ cần mẫu mã mà bạn ưu thích.

 

mũ nón bảo hiểm quảng cáo Nam Việt

Mũ nón bảo hiểm quảng cáo Nam Việt.

Thật vậy việc tặng một món quà ý nghĩa nhất, tiện dụng nhất với khách hàng đó chính là sự lựa chọn quảng cáo tốt nhất dành cho công ty, doanh nghiệp bạn, một là để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty, hai là để quảng bá thương hiệu của bạn trên những nẻo đường.

Mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu là một phương tiện quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Liên hệ đặt in logo trên nón bảo hiểm quảng cáo:

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: Số 28 Ngõ 14,P.Mễ Trị Hạ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0902.912.239 Ms.My | Mr.Hải 0914 895 179

Email: blueseavn26@gmail.com

Website: http://xuongmunonbaohiem.com

Tin đăng cùng chuyên mục