Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Địa chỉ bán cầu nâng ô tô 1 trụ chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V345522
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
24/02/2021
Xem :
571
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Thư
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu muốn mở cửa hàng rửa xe hơi chuyên nghiệp, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là lựa chọn hàng đầu cần phải lắp đặt. Dòng thiết bị này có tác dụng nâng – hạ, phục vụ quá trình làm vệ sinh phương tiện NHANH – SẠCH – HIỆU QUẢ.

Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ là gì ?

Cầu nâng ô tô 1 trụ là loại thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực rửa xe ô tô. Sản phẩm sở hữu tính chất cách điện cùng khả năng nâng – hạ – xoay tùy ý.

Dòng thiết bị này cho phép người dùng có thể dễ dàng làm vệ sinh xe ô tô ở những vị trí khó như gầm, mâm, chắn bùn lòng dè… mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Về cơ bản, gầm xe hơi chính là nơi dễ tụ bẩn với tính chất bám dính cực kỳ phức tạp. Do vậy, các nhà cung cấp đã phát triển với mục đích hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn.

Chính vì thế, lựa chọn lắp đặt ben nâng rửa ô tô sẽ giúp rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh thu cho cửa hàng.

Tại sao garage nào cũng nên lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô ?

Trước đây, mọi người thường thấy các bệ bê tông được xây cố định để dẫn xe lên rửa tại một số cửa hàng rửa xe ô tô. Tuy nhiên, việc đưa xe lên bệ bê tông với độ dốc rất cao, gặp nhiều khó khăn và thậm chí kém an toàn.

Hơn nữa, nhân viên rửa xe luôn gặp cản trở trong việc vệ sinh gầm xe bởi khó tiếp cận được vị trí này. Chính vì vậy, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô được thiết kế chuyên nghiệp, linh hoạt có thể điều chỉnh nâng hạ vừa tầm với nhân viên rửa xe giúp gia tăng hiệu quả công việc.

Việc cho xe lên vị trí mặt bàn chữ H của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũng trở nên rất dễ dàng vì mặt bàn nằm sát mặt nền hoặc cao hơn khoảng 10 cm nếu sử dụng loại cầu nâng rửa xe mặt bàn nổi.

Ngoài ra, cầu nâng 1 trụ còn có tính ứng dụng cao trong các hoạt động chăm sóc xe khác như sơn phủ gầm xe ô tô, độ pô xe hơi on/off, thay nhớt, sửa chữa ô tô. Chính vì thế, nhiều khách hàng còn gọi là cầu nâng 1 trụ sửa chữa ô tô.

Mua cầu nâng 1 trụ ở đâu uy tín

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Định Châu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, được kiểm định tải trọng tối đa 5 tấn duy nhất tại thị trường. Thực tế trong quá trình kiểm định cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Định Châu nâng được tải trọng xe ô tô, xe tải lên tới 6 tấn.

Chính vì vậy, độ an toàn cao hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Cộng thêm chính sách bảo hành uy tín lên đến 5 năm cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Công nghệ hàn tự động sản xuất mặt bàn cầu nâng 1 trụ chất lượng cao của Định Châu.

Liên hệ Định Châu:

Liên hệ công ty Định Châu:
Địa chỉ: 301/19 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
SĐT: 0902079042
Gmail: ctdinhchau9@gmail.com
Website: https://nganhruaxeoto.vn

Có mấy loại cầu nâng 1 trụ rửa xe oto thông dụng hiện nay ?

Ben nâng thuỷ lực rửa xe hơi (ô tô) hiện nay có rất nhiều loại, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Thực tại, sản phẩm cầu nâng 1 trụ có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam và Ấn Độ luôn được ưa chuộng nhất.

Tuy nhiên, quý khách hàng cần lưu ý, hiện nay có một số công ty phân phối cầu nâng gắn mác cầu nâng Ấn Độ nhưng thực chất nguồn gốc từ Thẩm Xuyến (Trung Quốc) và rất kém chất lượng.

Vì thế khi có nhu cầu mua cầu nâng Ấn Độ, khách hàng nên lưu tâm đến việc chọn mua thương hiệu Airtek và Schumak để tránh mua phải cầu nâng giá rẻ kém chất lượng.

Ty ben cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam do Định Châu sản xuất xi mạ có tốt không ?

Ty ben hay còn gọi là xy-lanh cau nang 1 tru rửa xe ô tô được mạ crom công nghệ Châu Âu do Đài Loan chuyên giao duy nhất tại Định Châu có độ bền lên đến hơn 20 năm.

Thực tế, rất nhiều khách hàng của công ty chúng tôi đã sử dụng hơn 10 năm mà vẫn chưa hề phát sinh lỗi, hư hỏng hay phải sửa chữa gì. Về ty ben cầu nâng 1 trụ Ấn Độ, một số thông tin cho rằng công nghệ mạ crom tốt hơn Việt Nam là chưa chính xác.

Khi kiểm tra bằng máy điện tử thì lớp mạ crom của ty ben Việt Nam do Định Châu sản xuất có chất lượng tốt hơn so với hàng Ấn Độ vì vỏ ti ben Định Châu có độ dày gấp 2 lần vỏ ti ben Ấn Độ

Tin đăng cùng chuyên mục