Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Bình ắc quy xe điện bị nóng nguyên nhân do đâu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V185734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
805
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Máy Điện
Điện thoại
0912272077
Địa chỉ
635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ắc quy xe điện là bộ phận quan trọng nhất quyết định nhất cho việc di chuyển của xe điện. Bình ắc quy có công dụng tích trữ điện năng và phóng thích điện năng giúp xe đạp điện di chuyển. Vì thế có thể xem bình ắc quy là “ đầu não” của xe điện không có ắc quy có thể xe điện sẽ không thể sử dụng được.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng ta thường gặp tình trạng bình ắc quy xe đạp điện bị nóng lên khiến ta lo lắng không biết nguyên nhân gì khiến bình ắc quy nóng như thế.

Xin các bạn đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ chia sẽ 1 số lý do khiến bình ắc quy xe điện trở nên nóng khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân khiến ắc quy nóng mời các bạn xem qua các ý sau :

Ắc quy xe điện nóng do sử dụng lâu

 

  • Nếu như các bạn sử dụng xe điện trong thời gian dài hoặc sử dụng liên tục trong thời gian dài việc này sẽ khiến ắc quy xe điện tỏa ra nhiều nhiệt năng. Vì thế khi ta chạm tay vào vỏ bình ắc quy sẽ có cảm giác ắc quy đang nóng so với bình thường.
  • Trường hợp ta vận chuyển người oặc đồ vật quá tải trọng cho phép bằng xe điện sẽ khiến ắc quy vận hành với công suất cao hơn bình thường đây cũng là nguyên nhân khiến cho ắc quy xe điện nóng lên đấy các bạn.
  • Lưu ý : để đảm bảo được sử dụng bình ắc quy bền lâu hơn ta không nên tiến hành sạc điện cho bình khi bình đang nóng và hạn chế chở quá trọng tải cho phép khi di chuyển bàng xe điện.

 

Bình ắc quy xe điện nóng do bị hư hỏng

  • Nếu bạn không vi phạm những đều nêu trên mà ắc quy xe điện của bạn vẫn nóng lên chứng tỏ ắc quy của bạn đã bị hư hỏng. Ở đây không phải là hư hỏng toàn bộ ắc quy mà rất có thể 1 bình ắc quy nào đó trong 5 bình ắc quy được trang bị trên xe điện đã bị hỏng.
  • Khi 1 trong 5 bình ắc quy bị hỏng sẽ khiến cho 4 bình ắc quy còn lại hoạt động hết công suất và nóng lên trong quá trình sử dụng.
  • Dâu hiệu nhân biết của tình trạng ắc quy bị hỏng chính là khi sạc điện theo quy định nhưng ta vẫn không thấy dấu hiệu báo đầy điện khi ấy chứng tỏ đã có ắc quy bị hỏng. Trong trường hợp này ta nên thay mới ắc quy hỏng sẽ giúp tình trạng ắc quy trở về nhu cũ các bạn nhé.
  • Lưu ý : khi phát hiện bình ắc quy ị hỏng nên tiến hành thay mới ắc quy hư hỏng. Không nên kéo dài tình trang hư hỏng của ắc quy vì như thế có thể làm ảnh hưởng đến những bình ắc quy còn lại có khả năng cao những bình ắc quy khác cũng sẽ hỏng theo do hoạt động quá công suất.

 

Trên là những nguyên nhân khiến bình ắc quy nóng lên so với ban đầu khi mua xe điện. Đây là những kinh nghiệm lấy ra được từ quá trình sử dụng xe điện của nhiều bạn chia sẻ. Mong ràng qua bài viết này các bạn sẽ cải thiện trạng tình trạng nóng lên của bình ắc quy trong quá trình sử dụng.

 Để được tư vấn thêm nhiều vấn đề liên quan khác về xe điện các bạn vui lòng liên hệ theo những thông tin sau :

Liên Hệ :

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/
---------


HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN


Hồ Chí Minh
*Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục