Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tin Worldcup888: Đội trưởng Man Utd kêu gọi toàn đội ủng hộ tiền chống dịch bệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V360657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2020
Hết hạn
18/04/2021
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kinh Môn » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đội trưởng Man Utd kêu gọi toàn đội ủng hộ tiền chống dịch bệnh
Hầu hết mọi đội bóng ở mọi quốc gia trên thế giới đều đang gặp rất nhiều khó khăn khi đại dịch diễn ra. Giải La liga và Serie A đã tiên phong đi đầu trong việc cắt giảm lương cầu thủ và các thành viên trong BHL. Thế nhưng tại giải NHA, rất nhiều đội bóng chưa áp dụng quy định đó đối với các cầu thủ của mình vì liên quan đến nhiều vấn đề pháp lý. Mới đây, đội trưởng Harry Maguire của nửa đỏ thành Manchester đã lên tiếng kêu gọi đồng đội của mình tại CLB cùng chung tay ủng hộ tiền để phòng chống dịch bệnh.
 
NHA là giải đấu tiến hành chậm chạp nhất trong vấn đề cắt giảm lương thưởng cầu thủ trong bối cảnh nhạy cảm hiện nay. Không phải các CLB tại giải đấu cao nhất ở xứ sở sương mù có nguồn tài chính dồi dào có thể trang trải cho mọi chi phí của đội bóng. Nguyên nhân chính khiến cho các đội bóng chần chừ chưa đi quyết định đó là do họ sẽ vi phạm trong bản hợp đồng với các cầu thủ. Nguy cơ những CLB chủ quản sẽ bị chính cầu thủ của minh kiện ngược lại hay mất trắng cầu thủ.
 
 
Theo tờ Mirror cho hay, Manchester United đã tìm được phương án giải quyết ổn thỏa với các cầu thủ và thành viên trong BHL. Ý tưởng giảm lương đã được phó chủ tịch Ed Woodward đưa ra và được chính đội trưởng Maguire ủng hộ. Cựu trung vệ của Leicester tiên phong trong việc ủng hộ 30% lương của mình cho việc phòng chống dịch bệnh. Cầu thủ sinh năm 1993 đã thuyết phục đồng đội của Quỷ đỏ thực hiện chiến dịch đó để giúp đỡ đội bóng và nhận được sự ủng hộ của đa số của các cầu thủ còn lại.
 
Số tiền mà Red Devils ủng hộ lên tới 8 triệu bảng sẽ đưa tới trực tiếp cho tổ chức NHS (National Health Service), với nguồn tài chính có được sẽ giúp cho NHS có thêm kính phí hoạt động trong việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Covid-19. Không chỉ vậy, BLD của Man Utd cũng có ý định nhượng lại quyền sở hữu Old Trafford cho các bệnh viện hay trung tâm y tế biến nơi đây thành bệnh viện dã chiến hay nơi lưu trữ thuốc hay tư liệu chữa bệnh để tiện lợi cung cấp cho thành phố Manchester theo tin mới bóng đá.
 
Cùng với thời gian đó, đội trưởng của Liverpool là Jordan Henderson đã đưa ra lời kêu gọi với các đồng đội ở những CLB khác cùng chung tay góp quỹ để đẩy lùi dịch bệnh viêm phổi cấp. Hành động đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ khác và NHM, thuận lợi số tiền gây quỹ thu được sẽ giúp các bệnh viện và trung tâm y tế có thêm kinh phí để mua thêm trang thiết bị, thuốc men hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân.
 
Trước đó, Tottenham hay Norwich và Newcastle đã áp dụng quy định cắt giảm lương cầu thủ để giúp đỡ đội bóng giảm gánh nặng ngân sách tài chính để vượt qua giai đoạn sóng gió phía trước, Riêng các đội bóng ở giải hạng Nhất bị cắt giảm lương hay phần lớn nhân viên và thành viên trong BHL còn bị sa thải để có thêm tài chính duy trì đội bóng tránh nguy cơ bị phá sản.
 
Với những đội bóng có tài chính mạnh mẽ như Man Utd, Man City, Liverpool và Chelsea họ vẫn chưa quyết định giảm lương cầu thủ. Những người đứng đầu các CLB lớn này vẫn đảm bảo trả tiền lương đầy đủ cho mọi thành viên của đội bóng cũng như nhân viên đang làm việc tại đây. Nếu thời gian dịch bệnh kéo dài chắc chắn những ông lớn sẽ phải áp dụng quy định mà UEFA và FIFA đưa. Hiện tại mọi giải tại Anh nói riêng và trên thế giới nói chung đều bị hoãn vô thời hạn và chưa biết đến khi khởi tranh trở lại. Nếu tình hình đại dịch diễn ra theo chiều hướng xấu đi, Premier League sẽ đi đến quyết định cuối cùng là hủy bỏ kết quả mùa giải năm nay.
 
Manchester United là một trong số ít đội bóng giữ được khả năng tài chính ở mức ổn định. Họ có nhiều nguồn thu khác nhau giúp cho đội bóng vẫn đang vững vàng trước thời khắc đầy giông bão ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê tháng 7 ở mùa giải trước, nguồn tài trợ cho Quỷ đỏ là 175 triệu bảng, còn tổng doanh thu của đội bóng này rơi vào 275 triệu bảng.
 
Riêng bản quyền truyền hình mà Manchester United thu được là 241 triệu bảng lớn hơn rất nhiều tiền bán vé ở mỗi trận đấu chỉ là 111 triệu bảng. Các nhà tài trợ đổ vốn đầu tư vào đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh nhiều hơn đối thủ không đội trời chung là Liverpool với 94 triệu bảng và Man City là 50 triệu bảng. Đây là những nguồn thu lớn giúp Man Utd có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.
 
Trong cuộc họp trực tuyến ngày hôm qua, những người đứng đấu của giải đấu đã đưa ra quyết định cuối cùng là giải đấu sẽ hoãn vô thời hạn. Như vậy, những giải pháp thi đấu bên ngoài lãnh thổ nước Anh hay kiểu tập trung đều bị hủy bỏ. Tinh hình dịch bệnh không có dấu hiệu giảm xuống rất có thể tình huống xấu nhất mà giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ tính tới đó là hủy kết quả mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là tin sốc đối với các cầu thủ của Liverpool và NHM của đội bóng này. The Kop đã thi đấu mùa giải 2019/2020 cực kỳ bùng nổ kéo dài duỗi trận bất bại từ đầu mùa tới giờ và chi để thua duy nhất 1 trận ở giải đấu quốc nội. Họ cũng chỉ còn cách 2 trận nữa là được giương cao chiếc Cúp vô địch NHA.
Tin đăng cùng chuyên mục