Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tiếp thị liên kết trên Instagram thay cho Website

Thông tin mua bán
Mã tin
V392639
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2020
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthithuyanh
Điện thoại
0909209990
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

Tiếp thị liên kết trên Instagram thay cho Website

 

tiếp thị liên kết trên Instagram

Tiếp thị kết liên Instagram - sự thay thế hiệu quả cho Website

 

ví như Facebook được kể tới là một trong các hình thức giúp các bạn làm tiếp thị kết liên hữu hiệu mà không cần website thì tiếp thị liên kết trên Instagram cũng có được điều như vậy. Mặc dù có tỉ lệ quý khách ko cao bằng Facebook nhưng mạng xã hội hình ảnh, video này đang trở nên môi trường làm tiếp thị kết liên rất đáng mong ước. Nếu như bạn đang muốn thử sức ở nền tảng mạng phố hội này song song với việc làm tiếp thị liên kết Facebook thì không nên bỏ qua nội dung dưới đây.

 

1. Vì sao nên chọn làm affiliate marketing trên Instagram?

1 số lý do được nói dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được căn do vì sao phổ quát người chọn làm tiếp thị liên kết uy tín trên Instagram.

1.1 không tốn kém quá nhiều chi phí

tương tự như lợi ích lúc làm tiếp thị liên kết trên Facebook, các bạn sẽ ko tốn quá nhiều giá cả vì không hề thuê người tạo, điều hành và gia hạn những trang website. Việc tạo một account instagram ko quá phức tạp, Không chỉ có vậy giả dụ các bạn biết cách vun đắp cho mình một trang cá nhân độc đáo, mới lạ thì việc thu hút lượng người theo dõi cũng trở thành tiện lợi hơn.

1.2 Giao diện cá tính, ấn tượng

Vì là trang mạng thị trấn hội tụ hội cốt yếu vào hình ảnh nên ngoại hình giao diện tương đối ấn tượng với các bạn. Thêm nữa, trang tìm kiếm của Instagram thường hiển thị hình ảnh nhiều hơn nội dung nên tạo được cảm giác thích thú thay vì quá ngột ngạt với nội dung bằng chữ. Nội dung mà hình ảnh truyền vận tải thường tạo cảm giác dễ chịu hơn nội dung bằng text nên việc làm tiếp thị kết liên trên instagram cũng được xem là một Ưu điểm.

hai. Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên trên Instagram

1 số bước hướng dẫn đơn thuần ví như các bạn là người mới gia nhập mô phỏng làm affiliate marketing trên Instagram.

thao tác 1: Thiết lập một account cá nhân hoặc trang fanpage trên Instagram

Việc sử dụng instagram cũng không khác quá phổ biến so với trên nền tảng Facebook. Vì hai trang mạng phố hội này đã kết liên với nhau nên bạn có thể sử dụng tài khoản đăng nhập của Facebook để dùng cho Instagram.

 

tuy thế, việc làm tiếp thị liên kết bằng tài khoản cá nhân trên instagram đã được những influencer và KOLs tiến hành rất khả quan nên bạn sẽ gặp sự cạnh tranh nhất mực. Chính vì vậy, các bạn có thể chuyển hướng sang xây dựng thương hiệu những trang page để làm tiếp thị liên kết thay cho tài khoản tư nhân.

bước 2: xây dựng và tạo tương tác trên trang instagram

thao tác đầu khi vun đắp và tạo tương tác trên instagram sẽ khiến bạn mất rộng rãi thời gian và ý tưởng. Tuy thế, đây là điều kiện cần để các bạn mường tượng việc làm tiếp thị kết liên hữu hiệu trong khoảng thời gian dài. Vì là trang mạng xã hội hình ảnh nên các bạn cần đầu cơ không ít vào bố cục ảnh cho các bài viết, một bức ảnh đẹp luôn dễ dàng khiến người đọc đi sâu Phân tích nội dung.

 

các bạn nên trau dồi các kĩ năng nhu yếu như chụp ảnh, sắp xếp bố cục, chỉnh sửa hình ảnh vì các kỹ năng này sẽ đa số ảnh hướng tới chất lượng bức ảnh mà bạn đăng chuyên chở. Tỉ dụ đơn giản, với cùng một chai nước hoa nhưng nếu như bạn biết cách tạo cho chúng một chủ đề thú vị để chụp ảnh thì các bạn đã lấy được cảm tình của người xem so với những tài khoản chỉ đăng một bức ảnh chai nước hoa thường nhật trên phông nền trắng.

affiliate marketing trên instagram

Một KOLs đang làm tiếp thị kết liên với dòng son Blackrouge

thao tác 3: Đăng link affiliate trên instagram

không giống với Facebook, làm tiếp thị liên kết trên Instagram bị quản lý nghiêm ngặt trong việc đính kèm những đường dẫn liên kết dưới mỗi bài post. Do vậy nên các bạn có thể đăng link affiliate lên instagram bằng các hình thức sau:

Đặt link liên kết vào phần tiểu sử (Bio)

khi các bạn đặt link kết liên vào phần bio, các bạn có thể chuyển tiếp người đọc đến trang web của nhà sản xuất tương tự như việc các bạn đặt link vào những bài post. Tuy thế, yếu điểm trong việc sử dụng hình thức này là các bạn chỉ có thể chọn các chiến dịch có thời hạn của cùng một thương hiệu thay vì được phép chọn phổ quát nhãn hiệu không giống nhau để liên kết.

 

Sau lúc đặt link bạn có thể đăng các bài viết để san sớt và kêu gọi các follower của mình nhấn vào link liên kết trên Bio, đây chính là cách đơn giản nhất để các bạn có thể kiếm được huê hồng từ Affiliate Marketing.

Đăng vận tải đường link lên instagram story

Đây là hình thức được hơi phổ quát các KOL chọn lọc. Tuy vậy, ngừng của hình thức này là chỉ ứng dụng với những account đơn vị và tài khoản cá nhân có trên 10.000 người theo dõi. Khi một người trên Instagram xem một trong các post story của bạn có chèn link, họ sẽ thấy chọn lựa “See More” ở cuối màn hình, nó sẽ dẫn người đọc đến trang bán hàng của thương hiệu các bạn liên kết.

 

Đừng nghĩ Báo cáo 10.000 follower quá khó khăn, bạn hoàn toàn sở hữu nó ví như vun đắp được một profile thú vị. Bạn cũng có thể mường tượng việc chạy quảng cáo để mau chóng cải thiện lượng người theo dõi giả dụ cần thiết.

tiếp thị liên kết trên instagram

hot girl Mẫn Tiên đang làm tiếp thị kết liên qua tính năng Instagram story

Thêm link liên kết, mã giảm giá trên hình ảnh

Có thể bạn nghĩ việc chèn link kết liên hoặc mã giảm giá trên hình ảnh sẽ không hiệu quả vì người xem không thể nhấp vào các đường link ấy. Tuy thế, ví như bạn có thể tạo ra được hình ảnh quyến rũ, content thú vị cho sản phẩm thì việc người xem tự tìm kiếm đường link ấy trên google là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

3. Lời kết

Tiếp thị kết liên trên Instagram hay Facebook đều có những ưu và yếu điểm nhất mực. Tuy vậy, bước đầu bạn đều cần có sự kiện nhẫn và thời gian để cho người đọc thấy được sự hiện diện của mình. Với sự tăng trưởng về lượng người vận tải về mỗi ngày, Instagram hứa hẹn sẽ trở thành môi trường kiếm tiền online tuyệt vời của cực nhiều published trong khoảng thời gian dài.

 

BÀI NGUỒN: Tiếp thị liên kết trên Instagram thay cho Website

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục