Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Quận Hoàn Kiếm

Thông tin mua bán
Mã tin
V033410
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2015
Hết hạn
10/02/2016
Xem :
1270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Huyền
Điện thoại
01663332004
Địa chỉ
Văn phòng: Tầng 3, Số 89 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Sơn Sửa Nhà Tại Quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là quận, huyện nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội và được xem là nơi được hình thành sớm nhất của thủ đô. Với hiều căn hộ, khu tập thể, chung cư xây dựng lâu đời, các lớp sơn tường đã bị bong chóc, rêu mốc, việc tu sửa, tân trang lại là vấn đề đang được quan tâm mạnh mẽ hiện nay. Do không thể di dời hay chưa có điều kiện xây mới nên có rất nhiều hộ gia đình muốn tìm kiếm dịch vụ sơn sửa uy tín, chất lượng đảm bảo tại Hà Nội. IBG Việt đặc biệt đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ sơn sửa đảm bảo uy tín, chất lượng, đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm.

dich-vu-son-nha-tai-quan-hoan-kiem
Mọi yêu cầu về chất lượng, giá thành và thời gian thi công sẽ được chú trọng cao, nhằm phục vụ cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn mẫu sơn đẹp, phù hợp với sở thích, cung mệnh của gia chủ và mọi thành viên khác trong gia đình. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi, bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất về toàn bộ quá trình thi công.

Với đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp quận hoàn kiếm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những dịch vụ và chất lượng mà công ty chúng tôi cung cấp.

Dịch Vụ Sơn Nhà Tại Quân Ba Đình

Quận Ba Đình nằm gần giữa trung tâm thành phố Hà Nội với những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mai, căn hộ, biệt thự, chung cư… nối tiếp nhau mọc lên như nấm. Nhằm đảm bảo cho dịch vụ sơn sửa nhà ngày một tiên tiến, hiện đại, giảm thiểu tối đa các khâu dườm già, nhanh chóng tân trang lại cho ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ hơn. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã qua đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên tại IBG Việt Nam luôn phục vụ quý khách hàng nhiệt tình, chu đáo và phù hợp với từng điều kiện kinh tế từng hộ gia đình, chủ đầu tư.

dich-vu-son-nha-tai-quan-ba-dinh
Mọi thắc mắc về vấn đề sơn sửa sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí và nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn chính xác màu sơn yêu thích, hợp với số mệnh gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt đối với những dịch vụ sơn sửa nhà cũ, cần tu sửa hay làm mới sẽ được đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm về xây dựng, đảm bảo cho bạn sự hài lòng tuyệt đối sau khi hoàn thành. Quy trình thi công thực hiện nhanh, gọn, đẹp, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình trong thời gian lâu.

Đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp quận ba đình luôn được đào tạo bởi những kỹ sư trẻ có tay nghề lâu năm và qua đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Dịch Vụ Sơn Nhà Tại Quận Hai Bà Trưng

Sở hữu những đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu nằm trong nghề sơn, IBG Việt Nam tự tin đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ sơn nhà, căn hộ, chung cư, biệt thự… uy tín, chất lượng, tốt nhất hiện nay. Đến với IBG Việt Nam bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách lựa chọn những mẫu sơn, màu sơn đẹp, phù hợp với từng tính cách, cung mệnh và sở thích của các thành viên trong gia đình. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vầ chất lượng nhưng hoàn toàn hợp lý về giá cả.

dich-vu-son-nha-tai-quan-hai-ba-trung
Dịch vụ sơn nhà của công ty IBG Việt Nam chi nhánh tại quận Hai Bà Trưng luôn tiếp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ phía khách hàng khi muốn tân trang, đổi mới cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi nhận sơn sửa nhà cũ, nhà mới, nhà cấp 4, biệt thự, khu tập thể, chung cư, nhà vệ sinh, nhà bếp… Từng dịch vụ đều được chỉ dẫn để quý khách lựa chọn phù hợp loại sơn, đảm bảo mức giá.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp quận hai bà trưng nếu bạn đang cần sơn sửa lại cho ngôi nhà của mình.

Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại IBG Việt Nam
Văn phòng: Tầng 3, Số 89 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 04.6329.6867
Hotline: 01663332004
E-mail: vietnamibg@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục