Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Lý do khiến bạn bị nhà tuyển dụng Marketing tại Quảng Nam từ chối

Thông tin mua bán
Mã tin
V729361
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/04/2024
Hết hạn
21/04/2025
Xem :
27
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huyen
Điện thoại
0932315319
Địa chỉ
Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/kien-thuc-marketing/ly-do-khien-ban-bi-nha-tuyen-dung-marketing-tai-quang-nam-tu-choi

Bị nhà tuyển dụng Marketing tại Quảng Nam từ chối vì thiếu mục tiêu làm việc

 

Có kinh nghiệm, kỹ năng và tư duy xuất sắc trong lĩnh vực là điều quan trọng, nhưng thiếu đi mục tiêu cụ thể trong công việc được xem là một yếu điểm lớn đối với các nhà tuyển dụng trong ngành Marketing tại Quảng Nam. Ví dụ, dù có bằng cấp và chứng chỉ, nhưng nếu thiếu đi sự xác định về mục tiêu, việc vượt qua vòng sàng tuyển của công ty mà bạn đang ứng tuyển sẽ trở nên khó khăn. Không có nhà tuyển dụng nào muốn chọn lựa một ứng viên thiếu mục tiêu trong công việc.

 

Bị nhà tuyển dụng Marketing tại Quảng Nam từ chối vì thiếu mục tiêu làm việc

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, việc có định hướng và mục tiêu cụ thể cũng là chìa khóa giúp nhân sự làm việc hiệu quả hơn. Những người không có mục tiêu cụ thể thường gặp khó khăn trong việc phát triển bản thân trong môi trường công ty hoặc mang lại giá trị cho tổ chức. Vì vậy, quan trọng cho nhân sự là xác định một mục tiêu rõ ràng và tốt nhất là thể hiện điều này ngay trong quá trình phỏng vấn.

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ, bạn có thể truy cập vieclammarketing.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 0932.315.319.

 

Xem thêm: Những kỹ năng mà nhà tuyển dụng Marketing tại Thái Nguyên cần có

 



 

Tin đăng cùng chuyên mục