Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Lao động Nữ - nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V295456
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2019
Hết hạn
05/09/2020
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Trước đây, người ta thường quan niệm rằng :” Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Ý nghĩa nôm na của câu nói này là người đàn ông sẽ gánh vác những công việc lớn trong gia đình. Còn phụ nữ sẽ lo việc bếp núc và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, hiện tại, vai trò của người phụ nữ không chỉ dừng lại ở phạm vi gia đình nữa mà  phụ nữ có thể tự lập, ra ngoài kiếm tiền, giảm bớt gánh nặng cho người đàn ông. 

 

 

xklđ

 

Một trong những hướng đi mà phụ nữ hiện đại lựa chọn. Đó chính là đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.Vậy đối với lao động Nữ thì nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm ? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm đông đảo của người lao động Nữ khi có dự định tham gia chương trình này.

 

Lao động Nữ - nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm ?

 

 

Hiện tại, chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản 2019 có 2 loại hợp đồng chính là 1 năm và 3 năm. Để lựa chọn tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm hay 3 năm, bạn cần phải xác định rõ những vấn đề sau:

+ Mục đích đi Nhật: Nếu bạn muốn vừa học tiếng Nhật vừa làm trong thời gian ngắn thì nên chọn đơn hàng đi Nhật 1 năm. Còn đơn hàng đi Nhật 3 năm có thời gian làm việc dài hơn. Đơn hàng đi Nhật 1 năm đặc biệt phù hợp với những sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật có nguyện vọng muốn sang Nhật nâng cao trình độ tiếng Nhật.

+ Điều kiện kinh tế: Chi phí đi Nhật 1 năm rẻ hơn nhiều so với chi phí đi XKLĐ Nhật Bản 3 năm. Chi phí đi Nhật 3 năm gấp 3 lần chi phí đi Nhật 1 năm. Do vậy, những lao động bị giới hạn về kinh tế thì có lựa chọn đi Nhật đơn hàng đi Nhật 1 năm.

>> Xem chi tiết: Từng  khoản chi phí đi Nhật 1 năm 2019 ? 

 

+ Điều kiện đơn hàng đi Nhật: Từng đơn hàng sẽ có yêu cầu cụ thể về: độ tuổi, trình độ tay nghề, kinh nghiệm, trình độ văn hóa. Thông thường, những đơn hàng đi xuất khẩu lao đông tại Nhật Bản 1 năm có điều kiện đi Nhật làm việc bớt khắt khe hơn đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 3 năm. Những bạn trên 30 tuổi chỉ tốt nghiệp THCS vẫn có thể tham gia đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm.

 

Nếu bạn còn đang phân vân với điều kiện của bạn thì nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm hoặc chưa biết nên chọn đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm thì hãy gọi ngay đến Hotline: 0916.387.598 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục