Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Hãy chọn Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín khi đi XKLĐ 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V304778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

   

“ Đi Nhật Bản làm việc - hãy chọn Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín “ . Đây là lời khuyên chân thành  của Công ty JVNET dành cho những lao động có dự định tham gia chương trình xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản. Vậy vì đâu mà Công ty JVNET lại khuyên người lao động như vậy? Hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết bên dưới nhé! 

 

cty xkld uy tin jvnet

 

Hiện nay, do Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực trong các ngành trọng điểm như công nghệ thông tin, xây dựng, cơ khí, nông nghiệp, điều dưỡng hộ lý,…Vậy nên, Nhật Bản liên tục tuyển dụng lao động người nước ngoài đến Nhật làm việc với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn như lương cơ bản cao, chế độ lương thưởng hấp dẫn, ….Đây chính là cơ hội việc làm tại Nhật Bản lớn dành cho những lao động có ước mơ đi Nhật Bản làm việc. 

 

Nhu cầu đi Nhật tăng kéo theo nhiều trung tâm/công ty XKLĐ được thành lập. Điều này vừa mang lại tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến người lao động. Cụ thể:

+ Ảnh hưởng tích cực:  Sự cạnh tranh giữa nhiều công ty sẽ đưa ra mức chi phí hợp lý cho NLĐ. Đồng thời, người lao động có nhiều sự lựa hơn khi chọn đơn vị phái cử sang Nhật.

+ Ảnh hưởng tiêu cực: Sự xuất hiện quá nhiều công ty XKLĐ sẽ không kiểm soát được hết dẫn đến một số công ty lợi dụng NLĐ để trục lợi bất chính. 

Chính vì vậy, để tự bảo vệ quyền và lợi ích của lao động khi đi XKLĐ Nhật Bản thì NLĐ phải tự biết trang bị kiến thức và chọn đúng Cty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. 

>> Đừng bỏ qua: Top 10 Công ty XKLĐ uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

 

Những lợi ích to lớn khi chọn Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín

Không ngẫu nhiên mà Công ty XKLĐ uy tín JVNET lại đưa ra lời khuyên NLĐ nên chọn Cty XKLĐ uy tín khi có dự định đi làm việc ở nước ngoài. Bởi được công ty xklđ uy tín phái cử sang Nhật làm việc, người lao động sẽ được hưởng những lợi ích to lớn nêu dưới đây:

+ Thủ tục nhanh gọn, thời gian xuất cảnh đúng dự kiến

+ Có nhiều cơ hội lựa chọn các đơn hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau

+ Không mất chi phí đi xuất khẩu lao đông tại Nhật Bản cao

+ Thu nhập và cuộc sống tại Nhật Bản ổn định

+ Được hỗ trợ khi có vấn đề không mong muốn xảy ra

+ Hướng dẫn lấy tiền hoàn thuế Nenkin và hỗ trợ tìm việc làm hòa nhập với cuộc sống sau khi trở về nước.

+ …..

Với những lợi ích nêu trên chính là động lực giúp bạn quyết tâm đi tìm công ty XKLĐ uy tín khi đăng ký đi làm việc ở Nhật. Hi vọng bạn tìm được công ty XKLĐ uy tín đáp ứng những nguyện vọng của bạn và giúp bạn thực hiện được ước mơ làm việc tại quốc gia Nhật Bản. 

 Bài viết được nhiều lao động quan tâm:

>> Cập nhật tất tần tật thông tin về chương trình XKLĐ Nhật Bản 2020 tại: https://donhangdinhat.vn

 

 

 

 

 

                           

Tin đăng cùng chuyên mục