Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Giá thông cống bằng máy lò xo

Thông tin mua bán
Mã tin
V406033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm hiểu giá thông cống bằng máy lò xo là bao nhiêu?Có các loại máy lò xo nào? Sau bài viết dưới đây tôi tin rằng những gì bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp 

Các loại máy lò xo áp dụng thông tắc cống

Với công nghệ phát triển ngày nay các sản phẩm má thông cống liên tục được ra đời với mục đích phụ vụ vào nhu cầu của người dùng, bạn có thể tối ưu hóa được mọi công việc trong gia đình, không cần phải nhờ đến dịch vụ thông cống, hãy tìm hiểu  các loại máy phổ biến dưới đây.

Máy thông cống lò xo cầm tay mini

Một trong các sản phẩm  được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay đó là máy quay ống lò xo cầm tay GP 150, không những tiện dụng và dễ dùng mà giá thành công quá cao, bất kì gia đình nào cũng có thể sở hữu.

dịch vụ thông cống

Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc có giá bán hiện tại từ 1 triệu trở lại, thiết bị này giúp bạn hỗ trợ đắc lực trong cuông cuộc thông tắc đường ống thoát nước nhà tắm, nhà vệ sinh và các thiết bị chậu rửa chén, bồn rửa mặt.
 

Máy thông cống đa năng

Thiết bị này thường thấy xuất hiện ở các hộ gia đình, nhà trọ, công trình có hệ thống thoát nước nhỏ có tên là QS150 . Khả năng máy thông cống thoát nước này có thể thông cống với chiều dài tối da lên đến 30m và đường kính là 90mm.

Trọng lượng của máy chỉ 5kg, người dùng hoàn toàn dễ dàng có thể di chuyển, mang đi bất kì đâu một cách dễ dàng, ngoài ra thiết bị này còn được đánh giá là công cụ có khả năng thông cống một cách hiệu quá lên đến 95% không gây hư hại đến ống cống.

Máy thông  tắc cống công nghiệp

Đây là một trong những thiết bị hiện đại được sản xuất với công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản, loại máy này được áp dụng công nghệ mô men xoắn trục quay mô tơ,  có công suất hoạt động lên đến 900 W với tốc độ vòng quay 600 vòng / 1 phút

Loại máy thông tắc này có chiều dài dây thông cống lên đến 50m thế nên thường được sử dụng cho các công ty lớn, nhà máy, xí nghiệp có hệ thống ống thoát nước cực kì lớn và có chiều dài tối đa 50m.

Với giá bán lên đến 10 triệu thì chắc chắn những hộ gia đình cá nhân sẻ không có khả năng sở hữu sản phẩm công nghệ mới như thế này.

Lợi ích khi sử dụng máy thông cống lò xo
 
Máy lò xo là một thiết bị chuyên dụng và hiện đại, thiết bị này hoạt động dựa trên nguồn điện 220v và nó có thể thay thế hoàn toàn các công cụ thông tắc cầm tay vì thế người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm đhợc sức lực.
Máy thông tắc cống lò xo có nhiều loại và công suất tối đa là 900W Hoạt động với tốc độ quay nhanh đến 400 vòng/ phút.nếu đây là lần đầu bạn tìm hiểu sản phẩm này thì chắc chắn sẻ không thể nào biết được hết các tính năng nổi trội sản phẩm này.
Xem thêm : Dịch vụ hút bể phốt tại Hải Phòng
 
Tin đăng cùng chuyên mục