Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Dịch vụ thông tắc cống tại Hai Bà Trưng

Thông tin mua bán
Mã tin
V396942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hai Bà Trưng hay còn gọi là Hai Bà, là một quận thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây có mật độ dân cư đông đúc, chính vì vậy mà quận này luôn xảy ra tình trạng tắc nghẽn nhà vệ sinh hay bể phốt bị tràn đầy gây mất vệ sinh và làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sức khỏe của người dân nơi đây.

Chính vì thế mà dịch vụ thông tắc cống tại Hai Bà Trưng của thongtacconghanoi được ra đời nhằm giải quyết cho người dân tình trạng này một cách triệt để nhất. 

Thông tắc cống tại Hai Bà Trưng giá rẻ

Với kinh nghiệm làm việc trên  10 năm và sở  hữu trong mình đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tuyển chọn và đào tạo bài bản nhất. Những thiết bị mà chúng tôi đưa vào sử dụng đều là những thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất. Có thể nhanh chóng xử lý tình huống gọn gàng và triệt để, từ đó lấy được sự tin tưởng của khách hàng.

Tin liên quan : Thông tắc cống tại Hoàn Kiếm

Với số lượng thợ thông cống đông đảo và bố trí đều đặn ở khắp các tuyến phố trên  đường Hai Bầ Trưng vì vậy chỉ sau 15-30 phút gọi điện là chúng tôi đã có mặt để xử lý vụ việc. 

Bảng giá dịch vụ thông cống tại Hai Bà Trưng

Mức giá của dịch vụ thông cống là không cố định bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cụ thể như : Nguyên nhân gây tắc cống là gì , tình trạng nhẹ hay nặng, áp dụng công nghệ nào vào để xử lý và phụ thuộc vào những chính sách riêng của từng đơn vị.

Đia chỉ thông tắc cống tại Hai Bà Trưng

Tuy nhiên, đối với Thongtacconghanoi thì chúng tôi luôn cố gắng để tối ưu mọi công đoạn , nhằm đem đến một dịch vụ chất lượng và giá cả lại cạnh tranh nhất.

Ngoài các gói dịch vụ thông tắc cống mà công ty cung cấp thì còn có các gói dịch vụ khác như hút bể phốt, thông tắc chậu rửa,...Công ty cam kết bảo hành dài hạn và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.

Xem thêm >>> thông tắc cống tại từ liêm

Tin đăng cùng chuyên mục