Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín nhất Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V395164
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín và đảm bảo, hiện nay có rất nhiều đơn vị đang làm về dịch vụ này. Nhưng để lựa chọn đúng đắn đơn vị đó lại là một chuyện không hề dễ dàng. Đừng lo hãy đọc bài viết dưới đây, chắc chắn nó sẽ cung cấp tới cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Lý do vì sao Việt Nam nhập hàng Trung Quốc nhiều

Trung Quốc có thể coi đây là nơi công xưởng sản xuất của toàn cầu. Chuỗi hàng hóa của Trung Quốc nó đang chiếm đến 1/3 lượng hàng hóa trên thế giới, một con số khổng lồ. Việt Nam ta ngày nay là một nước có nhu cầu nhập hàng hóa của Trung Quốc rất nhiều bởi:

Giá thành rẻ : Sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, hơn 1.4 tỷ dân. Chính vì thế chi phí bỏ ra dành cho công nhân khá rẻ , đó cũng là lý do tại sao hàng  Trung Quốc lại luôn có mức giá rẻ hơn  so với nhiều quốc gia khác.

Vị trí : Nối tiếp của giá thành sẽ là địa lý, Việt nam có đường biên giới giáp với Trung Quốc, điều này tạo điều kiện vô cùng thuận tiện cho giao thương. Vừa tối ưu chi phí nhập và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về tới Việt Nam.

Mẫu mã đa dạng: Trung Quốc là một nước có khả năng cập nhật sản phẩm theo xu hướng ở mức " nhanh chóng mặt. Các sản phẩm được đội ngũ nghiên cứu thị trường và đội ngũ thiết kế làm việc kỹ lương để đưa ra các sản phẩm mới. Đừng lo sản phẩm của bạn không bắt kịp xu hướng thị trường khi đã có nguồn hàng từ Trung Quốc.

Tính năng độc đáo : Ngoài các ưu điểm trên , hàng Trung Quốc còn có rất nhiều công dụng cũng như tính năng, giá thành sản phẩm rẻ nhưng các tính năng lại vô vàn , được phát triển có rất nhiều hữu ích dành cho cuộc sống hiện đại.

Tin liên quan >> dịch vụ mua hàng trung quốc trọn gói

Dịch vụ nhập hàng trung quốc uy tín tại NHTQ365

Không dài dòng lan man, quy trình nhập hàng trung quốc tại NHTQ365 được diễn ra như sau:

Đầu tiên bạn xem và mua sản phẩm mình muốn trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như : Alibaba, 1688, Taobao hay Tmall... Sau khi chốt sản phẩm bạn có thể gửi link của sản phẩm,gian hàng và hình ảnh cho đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc để họ đặt hàng theo số lượng bạn yêu cầu và tiến hành vận chuyển hàng hóa.

Dịch vụ nhập hàng trung quốc uy tín nhất hiện nay

Tiếp đó khi nhận sản phẩm, các công ty sẽ check hàng và báo giá, nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó cùng với chi phí vận chuyển, thì bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ nhận hàng và hình thức nhận.

Tiếp theo là làm hộp đồng thanh toán giá trị đơn hàng theo yêu cầu bên phía công ty. 30% là tổng số phí mà khách hàng sẽ phải trả theo giá trị đơn hàng.

Cuối cùng khách hàng nhận hàng và nộp số tiền còn lại.

dịch vụ và quy trình nhập hàng Trung Quốc tại NHTQ365

Với nhiều năm phát triển NHTQ365 tự hào là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, các dịch vụ vận tải hàng Trung Quốc giá rẻ nhất. Với một tệp khách hàng khổng lồ là các chủ shop, các chủ doanh nghiệp và hàng trăm nghìn khách hàng đặt mua hàng lẻ. NHTQ365 đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng ngay từ các chi tiết nhỏ nhất. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục