Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đi XKLĐ 5 năm PHÍ chỉ 10 TR - Bạn tin được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V545656
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2023
Hết hạn
03/07/2024
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
JVNET XKLĐ
Điện thoại
0815585585
Địa chỉ
Số 17, ngõ 82 dịch vọng hậu, cầu giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đừng vội cho là “đào lửa” khi mới chỉ đọc mỗi tiêu đề nha. Hãy dành ngay một phút để đọc hết bài viết này nếu bạn có dự định đi Nhật làm việc. Đảm bảo sẽ không khiến các bạn phải thất vọng đâu nha! Cùng JVNET đi tìm hiểu ngay thôi nào!

phí đi Nhật

Phí đi Nhật chỉ 10 triệu – Có thật hay không?

Hoàn toàn là sự thật. Nếu bạn đăng ký đi Nhật đơn hàng visa kỹ năng đặc định. Thông thường, chi phí đi Nhật làm việc cho NLĐ tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản gồm các khoản: phí dịch vụ, tiền khám sức khỏe, đào tạo tay nghề (nếu có) và phí học tạo nguồn. Tùy vào từng công ty và hợp đồng lao động 1 năm, 3 năm sẽ có mức chi phí đi Nhật khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn tham gia chương trình visa kỹ năng đặc định thì bạn chỉ mất một khoản chi phí trọn gói là 10 triệu. Nhưng chương trình này chỉ tiếp nhận thực tập sinh ĐÃ HOÀN THÀNH chương trình TTS 3 năm tại Nhật thuộc các ngành nghề liên quan đến công việc dự định đăng ký như thực phẩm, may mặc, điện tử, xây dựng, cơ khí, …. Thời hạn hợp đồng làm việc là 5 năm.

Năm 2023, nên đăng ký đơn hàng đặc định Nhật Bản nào tốt?

Đối với những bạn thực tập sinh đã hoàn thành chương trình thực tập sinh kỹ năng 3 năm tại Nhật có nguyện vọng quay trở lại Nhật tiếp tục làm việc thì có thể đăng ký đơn hàng tokutei thực phẩm . Đây là công việc được các bạn đánh giá tốt: lương ổn định, tăng ca đều, công việc đơn giản phù hợp cho cả Nam và Nữ

Hiện tại, trong tháng 6, Công ty cổ phần JVNET có rất nhiều đơn tokutei dành cho Nữ đi Nhật làm việc 5 năm tại Hokkaido. Với mức lương 17.3 man/tháng (khoảng trên 35 triệu/tháng), thưởng 2 lần/năm với tổng tiền thường là 60.000 yên/năm.

Để ứng tuyển vào đơn hàng này, các ứng viên cần đáp ứng một số các điều kiện cơ bản như: Nữ 18-40 tuổi, không yêu cầu học vấn, yêu cầu có kinh nghiệm đã làm việc liên quan đến chế biến thực phẩm. Đặc biệt, các ứng viên đã hoàn thành chương trình TTS 3 năm tại Nhật các ngành nghề liên quan đến thực phẩm.

Nếu bạn là thực tập sinh Nhật Bản đã về nước và có nguyện vọng quay trở lại Nhật làm việc thì đừng bỏ qua đơn hàng tokutei thực phẩm với mức phí đi Nhật cực thấp này nhé! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào website: https://jvnet.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline: 0815 585 585 để được giải đáp nhanh – chi tiết – chính xác nhất nhé

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục