Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Công Ty Lắp Camera Quan Sát tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V358810
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2020
Hết hạn
11/04/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hoàng Giang
Điện thoại
0938 247 772
Địa chỉ
Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Chào các bạn, đi đâu có được giá tốt, chất lượng, uy tín mà không vào ngay Camerabinhduong24h.com nữa. Tại đây các bạn sẽ bất ngờ với những sản phẩm giá cực sốc nhé.

Camera quan sát đi đâu cũng thấy, không phải nó theo xu hướng mà là do công dụng và tính năng tuyệt vời từ dòng sản phẩm này. Hiện nay để có những chứng cứ xác thực người ta dựa vào đâu, chính là hình ảnh mà camera quay lại. Từ đó mà các công an, cảnh sát mới có thể nhanh chóng tìm ra sự thật, tìm ra được những thủ phạm của các vụ án.

Thế nên việc chọn ra các dòng sản phẩm camera quan sát, camera an ninh phù hợp cho gia đình, công ty hay là cả cửa hàng của bạn là rất khó. Không biết những đơn vị lắp đặt camera quan sát có chất lượng không? Có chính hãng không? Hay đơn vị đó làm việc có uy tín hay không?

Nhưng mọi người cứ yên tâm khi đến với Công Nghệ Hoàng Gia Phát. Lựa chọn sản phẩm hoặc cần tư vấn tại cho chúng tôi, đa số các sản phẩm sẽ được khuyến mãi khi đặt hàng online nhé. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc cũng như có tâm với nghề chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ tư vấn & báo giá camera quan sát tận nhà

Thông thường khách hàng đều tìm kiếm các dịch vụ và các sản phẩm trên mạng internet.

Internet là một thị trường lớn, trong đó có bao gồm rất nhiều công ty lớn, nhỏ khác nhau? Và trong đó cũng có nhiều đơn vị làm giả, làm hàng kém chất lượng. Vậy nên đâu mới là điều là Quý Khách Hàng cần nhất.

Quý Khách Hàng cần "Mặt đối mặt - Trao đổi - Chốt giá và Tiến hành lắp đặt".

Quý Khách Hàng cần "Sản phẩm camera quan sát chất lượng, chính hãng và có bảo hành".

Quý Khách Hàng cần "Khuyến mãi - Ưu đãi và Giá thành phù hợp".

Quý Khách Hàng cần "Mặt đối mặt - Trao đổi - Chốt giá và Tiến hành lắp đặt".

==> Thế nên, những điều trên chỉ Công Nghệ Hoàng Gia Phát làm được điều đó. Vì mặt bằng và trụ sở của chúng tôi tại Bình Dương, nên nhân viên có thể chạy tới tận nhà để hỗ trợ, tư vấn cũng như lắp đặt cho các Quý Khách Hàng.

Mua camera giá rẻ ở đâu và loại nào uy tín tại Bình Dương ?

Có nhiều khách hàng cần tìm mua camera giá rẻ để sử dụng với mục đích thông thường như quan sát gia đình, cửa hàng khi vắng nhà nhưng lại chưa tìm được nơi bán camera giá rẻ hoặc mua rẻ nhưng hàng hóa không đảm bảo.

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số cách để mua được camera với giá rẻ hơn bình thường trên thị trường giao bán mà hàng hóa vẫn đảm phù hợp mục đích sử dụng.

Đối với khách hàng cần mua camera rẻ nhất thì thường chỉ quan tâm đến giá và đa số các camera được các đơn vị giao bán trên mạng chỉ bán mà không lắp đặt thì giá thành vô cùng hấp dẫn mặc cho lợi nhuận siêu thấp. phần lớn khách hàng có thể thấy trên Lazada hoặc sendo.vn giá camera wifi có những loại chỉ 200k đến 300k

Đối với khách hàng thuộc tầm trung bình khi lựa chọn mua camera cũng có nhiều điểm khác, khách hàng thường yêu cầu tư vấn và đưa ra mục đích lắp đặt camera để làm gì và cần loại nào phù hợp, sau cùng mới là giá thành camera.

Một số khách hàng được giới thiệu hoặc tham khảo của những người thân đã lắp camera và tìm mua đúng loại như được giới thiệu cũng là một trong những cách để mua được camera tốt và giá tốt.

Tuy nhiên, một thực tế rằng tiền nào của ấy đa số ai cũng hiểu như vậy, mỗi loại camera khác nhau thì giá thành cũng khác nhau, đối với những loại camera wifi thì tầm giá 6-7 trăm ngàn là thuộc loại sử dụng tạm ổn ngoài ra chi phí quá thấp rất khó có thể lựa chọn được.

Hệ thống camera giám sát có đầu ghi hình thường đắt hơn do phải có nhiều thiết bị phụ kiện mới có thể hoạt động được như đầu ghi , ổ cứng, mắt camera, nguồn… giá thành hiện tại một bộ 1 camera giao động khoảng trên 2 triệu đồng, bao gồm lắp đặt mới ổn định để sử dụng lâu dài

Lắp camera tại Bình Dương có loại giá có rẻ nhất nhưng đó không là câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi nhận thấy rằng: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi được khách hàng yêu cầu và đó cũng tiêu chí cho hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi cũng như các đơn vị phân phối cung cấp camera an ninh khác, bất kể bạn cần loại nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng được, tuy nhiên tùy vào mục đích và yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tham khảo đúng loại bạn cần.

CÔNG TY TNHH - TM - DV - CÔNG NGHỆ HOÀNG GIA PHÁT

  • Địa Chỉ: 155/15 Đường TL15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  • Chi Nhánh: 69/79 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
  • Chi Nhánh: 301 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phú Hòa, TP.TDM , Bình Dương.
  • Điện thoại: 0932 647 772 - 0938 247 772
  • Mail: congnghehoanggiaphat@gmail.com
  • Website: https://camerabinhduong24h.com
Tin đăng cùng chuyên mục