Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

vé máy bay đi lào giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V191782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
07/08/2019
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyen Dong
Điện thoại
0962604887
Địa chỉ
124 Minh Khai
Nội dung chi tiết

hành trình dài đến với xứ sở Triệu Voi – vùng đất hiền hòa, thanh thản của vùng cao nguyên hoang sơ cùng nền văn hóa cổ truyền địa phương độc đáo không thể thiếu các tấm vé máy bay giá tốt. Nhưng bạn không biết đặt vé giá tốt ở đâu? Giá vé khoảng chừng bao nhiêu tiền?... Với mạng lưới hệ thống đặt vé bay ưu việt http://vemaybaydilao.net/ sẽ cùng bạn săn tìm các tấm vé bay giá cao nhất cũng như những thông tin bổ ích nhất cho bạn một hành trình an toàn & tiết kiệm ngân sách.

thông tin sân bay tại Lào

mặc dầu diện tích của nước Lào không lớn nhưng tại Lào có tới 12 sân bay chuyển động minh chứng sự đầu tư rất cao của chính phù nước này trong việc nâng tầm phát triển hạ tầng giao thông hàng không nhằm mục đích ship hàng mục đích kinh tế tài chính. trong đó có 4 sân bay rất có thể phân phối các Dịch Vụ Thương Mại theo tiêu chuẩn quốc tế gồm trường bay Wattay, sân bay Luang Prabang, sân bay Savannakhet và sân bay Champasak, số còn sót lại chỉ có thể sử dụng cho yêu cầu nội địa.

sân bay quốc tế Wattay là sân bay lớn số 1 Lào, nằm tại vị trí TP. Hà Nội Viêng Chăn. sân bay cách thành phố chỉ 4km vì vậy bạn có thể bước vào thành phố bằng bất cứ phương tiện đi lại dịch rời chính tại Lào là xe tuk tuk và xe pickup (một dạng xe tải nhỏ).

Hãng đường không khai thác đường bay từ Nước Nhà tới Lào

Mỗi năm, số lượng vé máy bay giá bèo đi Lào từ các hãng hàng không luôn không ngừng nghỉ tăng ngày một nhiều, chứng tỏ sự lôi cuốn rộng khắp của vương quốc có lịch sử dân tộc lâu năm này đang ngày càng vươn xa. theo đó đường bay giữa Việt Nam & Lào ngày càng lôi cuốn được sự góp vốn đầu tư của hãng hàng không nước ngoài.

Tại trường bay Wattay có tầm khoảng 13 hãng hàng không khia thác vận động với ít nhất 70 chuyến bay trong nước & 203 chuyến bay nước ngoài bắt đầu khởi hành từ Wattay.

khởi hành đi Lào từ Nước Nhà bạn cũng có thể sử dụng chuyến bay thẳng của những hãng đường không như Vietnam Airlines; Lao Airlines hoặc sử dụng các chuyến bay trung chuyển của không ít hãng H1; Qatar Airways; Thai Airways…

tìm hiểu thêm Dịch vụ của hãng đường không Vietnam Airlines hoặc Lao Airlines tại http://vemaybaydilao.net/

- Đường bay TP. Đà Nẵng – Viêng Chăn: hiện chưa có đường bay thẳng nên bạn bắt buộc phải sử dụng các chuyến bay quá cảnh với Dịch vụ hàng không của 4 hãng như Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; H1… bình quân mỗi ngày có tới hơn 60 chuyến bay khứ hồi TP Đà Nẵng - Viêng Chăn. Giá vé chặng này giao động từ 134 $ – 1080 USD.

- Đường bay Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Viêng Chăn: vẫn luôn là các hãng hàng không Pacific Airlines; Vietnam Airlines; H1; Jet Airways khai thác với mức giá dao động từ 108 $ – 980 $. bình quân hàng ngày có khoảng 53 chuyến bay đi-về chặng này. Chuyến bay ngắn nhất chặng này do Vietnam Airlines khai thác chỉ từ hơn 5h bay.

support đặt vé máy bay từ Nước Nhà đi Lào giá tốt nhất

theo con số của website chuyên đặt vé giá rẻ, các ngày thời điểm giữa tuần như thứ Ba, Tư, Năm là thời điểm du khách thuận tiện mua vé đi Lào với giá cao nhất. không dừng lại ở đó bạn nên tránh đi nghỉ vào buổi tối cuối tuần, thời điểm dịp lễ Tết hay vào mùa cao điểm.

Mỗi năm Lào có 4 lần tết: Tết Dương Lịch, tết nguyên đán (như ở 1 số nước Á Đông), Tết Lào (Bun PiMay vào thời điểm tháng 4) và Tết H'mong (tháng 12). ngoài các còn những lễ hội: Bun PhaVet ( Phật hóa thân) hồi tháng 1; Bun VisakhaPuya (Phật Đản) trong thời điểm tháng 4; Bun BangPhay (pháo thăng thiên) hồi tháng 5; Bun Khao PhanSa (mùa chay) vào thời điểm tháng 7; Bun Khao Padapdin (tưởng nhớ người đã mất) hồi tháng 9; Bun Suanghua (đua thuyền) vào thời điểm tháng 10… nếu bạn có dự định tìm hiểu Lào vào thời điểm này vemaybaydilao.net khuyên bạn nên được đặt vé bay cũng tương tự đặt trước các Dịch vụ hotel, xe cộ sớm trước ít nhất 1 tháng để sở hữu giá vé tốt nhất.

Lúc này, người việt nam nhập cảnh vào Lào không cần Visa, chỉ cần có hộ chiếu, thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu khá đơn thuần. chỉ cần hãy chú ý 1 số ít giấy tờ thủ tục Hải quan sau: Nếu mang theo tiền trên 7000 USD, cần khai báo Hải quan, xuất trình giấy phép được mang số chi phí này. Nếu quý khách mang đi nữ trang (vàng), giá trị từ 5 chỉ trở lên, rất cần được khai báo. Đối với các vật phẩm quý có giá trị trên 200 USD như: camera, máy chụo ảnh loại lớn…thì bạn cũng nên khai báo Hải quan. khi mua sản phẩm & hàng hóa với số lượng lớn, hàng điện tử có mức giá trị trên 300 USD, khách phải tự đóng thuế nếu quá quy chế.

 

Tin đăng cùng chuyên mục