Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

vé máy bay đi New Zealand

Thông tin mua bán
Mã tin
V191743
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyen Dong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu yêu thích những trái Kiwi xinh đẹp bổ dưỡng thì bạn không còn bỏ qua điểm đến là New Zealand. Vậy hãy đặt ngay vé bay đi New Zealand để khám phá nơi chốn Kiwi nhé. Đến đây bạn còn có cơ hội đắm mình trong bầu không gian lạnh lẽo của Châu Đại Dương.

vé bay đi New Zealand

Từ Việt Nam đi New Zealand các bạn sẽ xuất phát điểm từ 1 trong 3 cảng hàng không lớn số 1 Việt Nam: sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) & sân bay quốc tế TP. Đà Nẵng (Đà Nẵng). đấy là 3 sân bay duy nhất đi các nước trên thế giới nói chung và đi New Zealand kể riêng.

 

tới thời điểm này chặng Nước Nhà - New Zealand du lịch thì đường hàng không là tiện nghi, nhanh nhất và là độc tôn. Hiện tại chặng bay Việt Nam - New Zealand chưa tồn tại hãng đường không nào khai thác đường bay thẳng. bạn có thể chọn lựa Dịch Vụ Thương Mại của các hãng như: Thai Airways, Etihad Airways, Singapore Airlines, Jetstar Asia, … bạn sẽ mất khoảng 20 giờ đồng hồ đeo tay để di chuyển từ Nước Nhà & xuất hiện tại sân bay của Hà Nội Wellington, New Zealand.

 

Khách du lịch đến với New Zealand đông đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh và khoảng chừng thời gian từ thời điểm tháng 11 đến tháng 4. lúc này cũng là thời điểm đẹp tuyệt vời nhất để đi du lịch New Zealand cũng tương tự những Dịch vụ du lịch luôn hoạt động hết công suất & sẽ xuất hiện hiện trạng giá bán khách sạn nhà hàng siêu thị leo thang. Muốn tránh thực trạng này http://www.vemaybayjetstar.net/ khuyên bạn nên được đặt vé sớm trước khoảng thời gian bay dự định ít nhất 3 tháng. bạn cũng có thể trải nghiệm mùa hè từ thời điểm tháng 12 đến tháng 2: thời tiết ấm áp nhưng không nóng giãy. Điều đặc biệt là khi du lịch New Zealand vào mùa hè, các bạn sẽ có thời cơ ngắm tuyết rơi, tham gia chuyển động trượt tuyết cũng giống như giá cả sẽ giá rẻ hơn mùa lễ hội.

 

 

thông báo sân bay tại New Zealand

New Zealand có một hệ thống trường bay trong nước & thế giới khá dày đặc phủ khắp cả nước. theo số liệu được thống kê, Bây Giờ vương quốc này có tất cả 62 sân bay đang làm việc, trong số đó có 5 sân bay lớn nhất gắn kết New Zealand & thế giới: cảng hàng không Auckland, cảng hàng không quốc tế Wellington, sân bay quốc tế Nelson, cảng hàng không quốc tế Christchurch, sân bay quốc tế Blenheim…

 

 

sân bay đón nhận nhiều chuyến bay nước ngoài nhất là cảng hàng không Auckland, từ Nước Ta bạn thường đáp tới trường bay này. New Zealand có mạng lưới xe bus rộng rãi cho nên việc di chuyển từ sân bay về thành phố khá thuận lợi hoặc chọn lựa taxi là phương tiện đi lại Gia Công nhất. Tại quốc gia này, nữ giới được lời khuyên không nên đi xe lẻ loi hoặc bắt xe về tối từ trường bay.

 

những điểm đến tuyệt vời nhất tại New Zealand

Hot Water Beach – Coromandel

Bán đảo Coromandel: Là bờ biển nước nóng lớn số 1 New Zealand và là địa chỉ tham quan du lịch thú vị nhất ở đây. Do tiếp xúc với không khí và sóng biển ngay trong lúc vừa trào lên mặt cát nên nguồn nước nóng đến 640C nhanh lẹ sụt giảm, nên du khách sẽ có 1 dòng nước ấm để thư giãn ngay trên biển.

Tháp Sky Tower

Tháp Sky Tower có hệ thống ẩm thực ăn uống xoay rất nhiều người biết đến và được thiết kế rất riêng. hành khách sẽ tiến hành thăm quan & ăn uống tại đây nếu để vé máy bay đi New Zealand. ngoài ra Sky Tower còn Theo thông tin được biết đến là một tòa tháp viễn thông, hình tượng của Auckland, New Zealand.

khu dã ngoại công viên vương quốc Tongariro

công viên này là công viên quốc gia tiên phong của New Zealand, Tongariro Được biết đến với các điều bất thình lình & mê hoặc hoàn toàn có thể bạn trước đó chưa từng nghĩ đến. Hãy đặt vé máy đi New Zealand để đến thác Taranaki đẹp tuyệt vời.

khu phố Rotorua

ghé qua khu phố Rotorua thuộc hòn đảo Bắc của NewZealand, bạn sẽ được chứng kiến những mạch nước phun xối xả, bể bùn sôi sủi bọt tăm và những suối nước nóng đặc thù. Tại tất cả những khách sạn trong thành phố Rotorua, quý khách đều phải sở hữu thể ngâm mình thư giãn giải trí trong bồn massage nước nóng thiên nhiên có chứa lưu huỳnh rất tốt cho sức mạnh.

Fox Glacier & Franz Josef

Fox Glacier và Franz Josef là hai dòng sông băng Nằm trong vườn quốc gia Westland Tai Poutini ở bán hòn đảo hướng nam của New Zealand. Chiều dài của dòng sông Fox Glacier có chiều dài 13km, trong lúc đó sông Franz Josef có chiều dài 12km.

thị trấn Kaikoura

Đây có lẽ là thị trấn đặc biệt nhất nước ngoài bởi nó nằm trong lòng biển thái bình dương & dãy núi Suaward Kaikoura, quanh vùng là các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng khi ngày đông đến tạo nên khung cảnh đẹp tuyệt, khiến nơi đây như một bức họa đồ đẹp long lanh & kì vĩ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục