Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

phẫu thuật hàm hô và móm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089409
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2016
Hết hạn
21/12/2017
Xem :
524
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hà Giang » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
stvtnct
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín tại tp HCM được nhiều người biết đến hiện nay là jw Hàn quốc. là chi nhánh duy nhất của bệnh viện Hàn tại Việt Nam, áp dụng 100% công nghệ và kỹ thuật chuyển giao từ Hàn cùng với đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng khi đến làm đẹp tại đây.>>> phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Từ lâu nay người ta thường chỉ nghĩ tới việc niềng răng mỗi khi muốn chỉnh hô hàm, nhưng hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, chữa trị hô do hàm không còn là vấn đề khó. Hiện nay phẫu thuật hàm hô đã và đang là giải pháp tối ưu, giải quyết được các khuyết điểm mà phương pháp niềng răng trước đó không làm được.
bài viết liên quan : phẫu thuật thẩm mỹ răng hô
Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật nhổ 2 răng số 4 khoang trống, cắt vùng xương hàm bị hô và đẩy lùi ra phía sau để khắc phục tình trạng hàm bị hô, đây là thủ thuật khá phức tạp nên bạn cần kỹ lưỡng trong việc lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ an toàn và uy tín.

>>> phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không
Tại thì bệnh viện JW hàn quốc là một địa chỉ làm đẹp nhận được nhiều sự gửi gắm và tin cậy vì đây là một đơn vị thẩm mỹ chất lượng và uy tín. Tuy nhiên vì đây là bệnh viện lớn nên khi bạn đi cũng gặp không ít rắc rối. Số lượng bệnh nhân quá đông nên đội ngũ y bác sĩ không thể tận tình với từng người, thủ tục cũng khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Hơn nữa nếu bạn đang sinh sống và làm việc trong nam, việc thực hiện phẫu thuật hàm hô sẽ gây ra không nhiều bất tiện và khó khăn vì khoảng cách khá xa.

Tuy nhiên tại Việt Nam hiện nay, chỉ một số ít các địa chỉ có thể thực hiện phương pháp này.

Tin đăng cùng chuyên mục