Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

câu hỏi : gọt mặt v line 3D | địa chỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V089363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2016
Hết hạn
21/12/2017
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
stvtnct
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kết quả thẩm mỹ như ý, việc lựa chọn một cơ sở phẫu thuật gọt mặt uy tín, chi phí phù hợp và tiện lợi trong việc ăn ở, đi lại, giao tiếp cũng như tái khám sau phẫu thuật là vấn đề mà chị em nên đặt ra trước tiên khi có nhu cầu gọt mặt thẩm mỹ. Nếu có chất lượng đảm bảo, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và được chăm sóc kỹ càng hơn, không có lý do gì bạn lại không thực hiện gọt mặt v line ở Việt Nam
Hàn Quốc được xem là cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phương pháp gọt mặt v line. Hiện nay, do cùng nhân tướng học mà kỹ thuật tiên tiến này lan rộng sang nhiều nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Do đó, câu hỏi đặt ra là gọt mặt ở Việt Nam có chất lượng tương đương lại được giảm chi phí ăn ở, đi lại, khác biệt ngôn ngữ thì có nhất thiết phải sang Hàn Quốc phẫu thuật gọt mặt v line không?
[​IMG]
Kết quả ở Việt Nam đảm bảo đạt chuẩn Hàn
>>> gọt mặt v line
Tại thủ đô Hàn Quốc cũng có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ gọt mặt. Nếu bạn chọn được nơi uy tín thì sẽ an toàn, chi phí cho một phẫu thuật thẩm mỹ không dưới 15 ngàn USD. Tổng chi phí cho xin visa, vé máy bay khứ hồi, khách sạn bạn cũng cần bỏ ra một khoản lớn. Nếu mọi thứ tốt đẹp thì bạn có thể không cần tái khám lại. Còn nếu không may có vấn đề như viêm, nhiễm trùng hay bạn vẫn chưa hài lòng về khuôn mặt mình sau phẫu thuật thì cần phải quay trở lại một vài lần để điều trị và theo dõi. Vì vậy, chi phí sang Hàn phẫu thuật cũng khá là tốn kém.
>>> phẫu thuật gọt mặt v line
Chi phí phẫu thuật gọt mặt ở Việt Nam thì thấp hơn nhiều. Đồng thời, nhiều bệnh viện đã trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng nhu cầu gọt mặt của đông đảo khách hàng.
Trụ sở JW tại quận 1
Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, mọi công nghệ máy móc, trang thiết bị phẫu thuật đều được chuyển giao từ Hàn Quốc về Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn sẽ thực hiện những đường mổ chính xác nhất, mang đến kết quả mà bất kỳ ai cũng phải hài lòng.
Hình ảnh khách hàng thực hiện gọt mặt ở Việt Nam tại JW
bài viết liên quan : gọt mặt v line giá bao nhiêu
Những ưu điểm khi quyết định gọt mặt ở Việt Nam:
– Giá phù hợp với khách hàng Việt Nam
– Tiện lợi cho người Việt ăn ở, giao tiếp, tái khám theo dõi sau phẫu thuật.
– Máy móc được trang bị hiện đại tiên tiến (máy cắt xương bằng sóng siêu âm, máy Hi Speed Aesculap, các lưỡi cưa lược, cưa xoay…)
bài viết liên quan : gọt mặt v line ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục