Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ý tưởng sử dụng sàn gỗ tôi màu cho ngôi nhà của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V085352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2016
Hết hạn
06/11/2017
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua việc trang trí để căn phòng này có phong cách nổi bật. Phòng ngủ nhỏ hẹp thường ít đồ nội thất. Vì vậy, sàn lát phòng đóng vai trò giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Chi tiết tham khảo: giường thông minh

 

Phòng ngủ hiện đại được biết đến với cái nhìn gọn gàng, sạch sẽ và bố cục sắp xếp hợp lý . Bên cạnh đó, hầu hết các phòng ngủ hiện đại cũng sử dụng gỗ cho sàn  đó là một lựa chọn tốt vì nó mang lại một cái nhìn tự nhiên cho không gian của bạn.Vậy nên, ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số phòng ngủ với sàn gỗ tối màu. Đây chỉ là một trong rất nhiều loại sàn gỗ mà bạn có thể sử dụng.

 

Dù bạn chọn sàn gỗ hay sàn gạch thì chúng nên có màu sắc tối hơn so với màu sơn tường. Màu sắc trong phòng ngủ phải có sự tương phản giữa nền và trần nhà để tăng độ sâu cho căn phòng. Sử dụng sàn gỗ tối màu để làm nổi bật toàn bộ phòng ngủ đặc biệt là nếu bạn sử dụng màu sắc sáng trong không gian của bạn. Nó xuất hiện như nâng toàn bộ phòng ngủ lên để được chú trọng hơn. Đây là hiệu ứng của việc sử dụng sàn tối. . Vì vậy, nếu bạn lo lắng của việc sử dụng gỗ tối màu cho sàn nhà bởi vì nó có thể làm cho không gian của bạn buồn tẻ, những hình ảnh của nội thất phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn quyết định.

Tin đăng cùng chuyên mục