Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vì Sao Chúng Ta Nên Tập Gym? Địa Chỉ Phòng GYM Giá Rẻ Tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V317065
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỒNG LẠC FITNESS CENTER
Điện thoại
0909 244 080 - 028 628 74467
Địa chỉ
296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Vì Sao Chúng Ta Nên Tập Gym? Địa Chỉ Phòng GYM Giá Rẻ Tại Tân Bình

 

     Nhắc tới giảm cân, bạn nghĩ ngay tới phòng tập gym. Tuy nhiên, việc tới phòng gym giá rẻ tập chăm chỉ còn mang tới nhiều lợi ích khác mà bạn không để ý tới đó.

 

     Ai cũng nghĩ rằng việc tập gym chỉ để phục vụ mục đích giảm cân, nghĩa là cơ thể với cân nặng phù hợp, vóc dáng ưa nhìn sẽ không cần phí thời gian tại phòng tập gym.

 

     Tuy nhiên, đó lại là suy nghĩ sai lầm mà rất nhiều người vướng phải. Luyện tập thể hình liệu có phải chỉ mang tới mục đích duy nhất là đốt mỡ thừa không?

 

phòng gym giá rẻ

 

 1. Vì sao chúng ta nên tập gym?

 

 Giúp cơ bắp săn chắc

 

✜ Chúng ta thường lười vận động, cộng thêm tính chất công việc chỉ ngồi yên một chỗ cũng khiến cơ bắp bị suy giảm và ngày càng yếu đi. Bạn sẽ không thể làm được những công việc yêu cầu cơ bắp, thậm chí là mất sức rất nhanh mỗi khi cần vận động.

 

✜ Hãy duy trì thói quen tập thể dục, thậm chí là nâng tạ mỗi ngày để bắp tay, bắp chân có thêm độ rắn chắc. Nếu không rõ mình cần phải tập thế nào, bạn có thể liên hệ tới các trung tâm thể hình để được tư vấn rõ hơn.

 

 Giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí não

 

✜ Tập luyện thể thao là cách tốt nhất giúp tăng cường hoạt động chức năng não, giải tỏa căng thẳng cuộc sống. Những người thường xuyên tới phòng gym sẽ có trí óc minh mẫn, giải quyết vấn đề dễ dàng, thông suốt hơn cũng như có trí nhớ khá ổn.

 

 Cải thiện trao đổi chất trong cơ thể

 

✜ Với luyện tập thể hình kết hợp với chế độ ăn ngủ hợp lý, quá trình trao đổi máu và chất dinh dưỡng sẽ trơn tru hơn, giúp bạn tăng cơ và tăng/giảm cân theo mong muốn.

 

phòng gym giá rẻ

 
 Nâng cao sức khỏe cốt lõi

 

✜ Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy những bài tập thể hình như nâng, đẩy tạ có thể cải thiện chức năng hấp thụ glucose của cơ thể, ngăn tiểu đường mà lại giúp bộ máy bên trong hoạt động tốt hơn

 

 Có động lực thay đổi bản thân

 

✜ Phòng tập gym là nơi tập trung của những người quan tâm đến sức khỏe và hình thể, dành thời gian đến tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn có hứng thú và duy trì việc tập luyện của mình được lâu dài.

 

✜ Đồng thời, nhìn bạn tập có vóc dáng cân đối, săn chắc và lắng nghe câu chuyện thay đổi bản thân của họ bạn sẽ có thêm động lực để thay đổi. Không chỉ bạn tập, các huấn luyện viên sẽ theo dõi và hướng dẫn bạn để tập luyện phù hợp và hiệu quả hơn.

 

     Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay tới hotline của Hồng Lạc Fitness Center để có được những tư vấn tốt nhất cho việc cải thiện thể hình, cải thiện sức khỏe thôi.

 

 

 2. Hồng Lạc Fitness Center là một trong những phòng gym giá rẻ nổi tiếng tại Tân Bình

 

     Phòng gym giá rẻ Hồng Lạc Fitness Center là trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu đầu tiên tại Tân Bình. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. 

 

     Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở. Khi đến với Hồng Lạc Fitness Center, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.

 

phòng gym giá rẻ

 

     Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập của phòng gym giá rẻ Hồng Lạc Fitness Center. Đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau, các lớp Dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Shape Up, Step & Small Ball, Step & Core, Step & Stick… Các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga, Dynamic, Vintasa, Ashtanga, Slim Waist Yoga,… Boxing.

 

     Đặc biệt có chương trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân để đạt được muc tiêu luyện tập trong thời gian ngắn nhất.

 

     HỒNG LẠC FITNESS CENTER - Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe, giúp các thành viên có một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, sự hứng thú khi tập luyện cho hội viên. TLT

 

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM

 

Điện thoại: 0909 244 080 - 028 628 74467

 

Email: gymtainguyentanbinh@gmail.com

 

Website: //gymtainguyentanbinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục