Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vận chuyển hàng hóa tại Đà Nẵng nhanh chóng hiễu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V185950
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Liên Chiểu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
serlife
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển số hàng lớn, cồng kềnh, nhưng bạn chưa biết làm thế nào để có thể vận chuyển hàng nhanh, gọn nhẹ nhất? Trong khi bạn cũng lo sợ về chất lượng dịch vụ vận tải, liệu có đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển , không thất thoát?

Hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng của Công ty SERLIFE. Đà Nẵng là một khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Với hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng, cảnh quan đẹp, con người thân mật, thành phố này đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều người.

Điều đáng chú ý là, sự đầu tư doanh nghiệp tại đây đang ngày càng . Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại đây đi các tỉnh thành khác ngày càng nhiều.
Để tiết kiệm tiêu xài khi vận chuyển hàng hóa đi từ Đà Nẵng đến các tỉnh thành khác, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Công ty SERLIFE.
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐÀ NẴNG

Hãy đến với dịch vụ Công ty SERLIFE, chắc chắn lượng hàng của bạn sẽ được vận chuyển nhanh và an toàn. Tại đây, đội ngũ nhân viên của SERLIFE được đào tạo chuyên nghiệp, niềm nở, năng động và có bổn phận đối với công việc; hàng hóa vận chuyển liên tiếp trong mọi thời gian; sử dụng xe tải chuyên dụng lớn và nhiều loại kích thước xe tải không giống nhau từ 1 tấn đến 40 tấn, chắc chắn rằng hàng được bảo vệ một cách tốt nhất…
Dịch vụ vận tải hàng hóa tại Đà Nẵng của chúng tôi với quy mô hơn 150 đầu xe các loại đủ các trọng tải từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 12 tấn, 15 tấn, 25 tấn đến 34 tấn, các loại xe chuyên dụng, xe nâng hạ, xe cẩu và container các loại, chắc chắn rằng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng tốt nhất.

đặc biệt, thời gian vận chuyển hàng luôn được đảm bảo đúng lịch trình và Thứ 7 & Chủ Nhật , SERLIFE vẫn làm việc 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng của quý khách hàng.
Công ty SERLIFE chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sẽ cung ứng tới Quý khách hàng dịch vụ Vận chuyển hàng hóa cực kỳ tiện ích và nhanh gọn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức giá cạnh tranh nhằm mang đến cho quý khách sự lựa chọn dịch vụ ấn tượng nhất.

TNHH SERLIFE cũng cung ứng dịch vụ hỗ trợ nhận và giao hàng tận nơi giúp Quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cam kết hàng hóa vận chuyển luôn an toàn và lịch trình đúng thời hạn nhất.

Đối với khách hàng ít đồ hoặc theo trọng tải xe chúng tôi sẽ tư vấn báo giá ngay cho quý khách qua điện thoại. Trường hợp khách hàng cần chúng tôi tư vấn tại nhà, hoặc các vật dụng cồng kềnh, nhiều, khó tháo lắp chúng tôi sẽ giải đáp, khảo sát tại nhà và báo giá Cước vận tải giá tốt TP.ĐÀ NẴNG cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm đã được tích luỹ nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Công ty SERLIFE nhận vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, loại máy móc xây cất siêu nặng bằng các phương tiện kỹ thuật tiến bộ.

Sự linh động về các vùng có vị trí địa lý và phát triển kinh tế đã giúp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng của Công ty SERLIFE ngày càng phổ biến hơn. Do đó, khi có bất kỳ nhu cầu nào về vận chuyển hàng hóa, hãy đến với chúng tôi!
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này cũng như Công ty, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY Cổ phần DV- TM SERLIFE

>> Xem thêm về dịch vụ dọn nhà: https://chuyennhadanang.com/tin-tuc-xem/70-dich-vu-don-nha-tron-goi-gia-re-tai-da-nang.html

Địa chỉ: H59/8, K109 Phạm Như Xương, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0907 755 781
Tel: 05116 549.369 – Fax: 05113. 659.158
Email: namcuongh@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục