Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Trung tâm xét nghiệm ADN tốt nhất ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V139338
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2018
Hết hạn
06/03/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
anhthu
Điện thoại
01865263964
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết

 Ngày nay, các trung tâm xét nghiệm ADN ở TPHCM được mở ra ngày một đa dạng, hiện đại và đa dạng về công nghệ để đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm ADN mạnh mẽ và rộng khắp trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, hiện tại xét nghiệm ADN ở viện Pasteur TPHCM và xét nghiệm ADN ở bệnh viện lớn như: bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại Học Y Dược, bệnh viện Từ Dũ,… Thường không đủ thiết bị chuyên dụng, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm xử lý những trường hợp phức tạp có thể xảy ra trong thời kỳ xét nghiệm ADN.

Xét nghiệm ADN đều được được giám sát bởi các chuyên gia

Kết quả chính xác: được khuyến cáo dùng trong khoa học hình sự, pháp y và dân sự trên thế giới. Đảm bảo chuẩn xác tuyệt đối. Phản ánh chân thực, khoa học mối quan hệ giữa các mẫu mà khách hàng cung cấp.

Chi phí thấp: Xét nghiệm ADN Cha – Con, Mẹ – Con Chỉ trong khoảng 3 – 4,4 triệu/lần cho nhu cầu dân sự và hành chính pháp lý, tùy thuộc vào mẫu và miễn phí xét nghiệm mở rộng cho những trường hợp có đột biến gen.

Thời gian nhanh nhất: Kết quả xét nghiệm nhanh chóng từ một – 3 ngày làm việc hoặc thực hiện trong ngày tùy vào nhu cầu của các bạn.

DNA TESTINGS tự hào là trung tâm chất lượng hàng đầu

–> Xem chi tiết các trung tâm xét nghiệm ADN tại TPHCM tại http://xetnghiemadn.org.vn/trung-tam-xet-nghiem-adn-tai-tphcm-tot-nhat.html

DNA TESTINGS là trung tâm xét nghiệm ADN tại TPHCM duy nhất tiến hành xét nghiệm dùng mô hình khoa học cao, tăng độ tin cậy so với các xét nghiệm khác. Đội ngũ nhân viên nồng nhiệt, nhiệt tình với quý khách hàng, giàu kinh nghiệm trong ngành kỹ thuật sinh vật học. Phòng thí nghiệm của DNA TESTINGS tiên tiến, được trang bị những thiết bị hiện đại nhất trong xét nghiệm ADN tại TPHCM.

Nguồn: https://suckhoecongdong01.wordpress.com/2018/03/06/trung-tam-xet-nghiem-adn-tot-nhat-o-tphcm/

Tin đăng cùng chuyên mục