Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tổng hợp các video phẫu thuật ngực nội soi đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V564944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2023
Hết hạn
17/08/2024
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Không xem thì thôi chứ mà đã xem video phẫu thuật ngực nội soi rồi là muốn đi nâng ngực nội soi à. Hồi trước em cũng đâu nghĩ tới có ngày em sẽ thích đi nâng ngực nội soi đâu. Mà tự dưng em xong video phẫu thuật nâng ngực nội soi của bệnh viện cái bị mê luôn. Em thấy Bác sĩ trong video thực hiện tỉ mỉ lắm nha. Hình như người trong video đó là Bác sĩ Hùng. Nếu giờ em qua bệnh viện nâng ngực nội soi thì có được Bác sĩ Hùng thực hiện không bệnh viện? Em muốn chắc chắn lại lần nữa rồi mới qua bệnh viện nâng ngực. Chứ không tới nơi không gặp được Bác sĩ Hùng lại phải mất công đi về nữa. Có gì bệnh viện báo lại sớm sớm cho em với nha. Sẵn tiện bệnh viện cũng tư vấn giá nâng ngực nội soi cho em đi. Để em còn lo chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Mà em nói rõ trước luôn là phải Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em thì em mới nâng ngực ở bệnh viện nha. Em đợi tin của bệnh viện đó. (Hà Giang - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Giang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị sau khi xem video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ngoài được ứng dụng công nghệ hiện đại và sử dụng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Thì còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Cho nên, đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục