Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tinh dầu hạnh nhân và các mẹo trị rụng tóc

Thông tin mua bán
Mã tin
V124466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phụ nữ thường có sở thích ăn bánh ngọt nên chắc hẳn không còn xa lạ gì với hạt hạnh nhân. Tinh dầu hạnh nhân được chiết xuất từ chính hạt hạnh nhân lại có tác dụng giảm rụng tóc hiệu quả. Điều này chắc không nhiều chị em biết được. Dưới đây là mẹo trị rụng tóc với tinh dầu hạnh nhân. Chị em hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
Tại sao tinh dầu hạnh nhân tốt cho tóc?
 
Sở dĩ tinh dầu hạnh nhân giúp chăm sóc tóc rụng hiệu quả bởi thành phần cấu tạo  chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và tóc bao gồm vitamin E, mangan, chất xơ và đặc biệt là phenylalanine.
 
Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc nhờ đó tóc trở nên bóng mượt và lượng tóc rụng do khô gãy giảm dần. Bên cạnh đó, vitamin E còn tham gia vào quá trình tái tạo mô tế bào đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại. Nhờ đó, quá trình lão hóa của cơ thể, điển hình với triệu chứng rụng tóc được đẩy lùi.
 
Mangan có tác dụng kích thích hoạt động của các loại enzym trong cơ thể đồng thời hỗ trợ sản sinh ra canxi và photpho. Nhờ đó, các quá trình sinh học diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, tạo điều kiện cho tóc phát triển và tránh được nguy cơ bị rụng tóc.
 
Chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt đòng thời có khả năng giảm thiểu lượng cholesteron trong máu. Đây chính là điều kiện đủ cho hoocmôn DHT (nguyên nhân tóc rụng) sản sinh và phát triển. Trong khi đó, phenylalanine được chứng minh là chất giúp cải thiện trí nhớ và điều hòa hệ thần kinh ổn định nhờ đó mà tinh thần trở nên sảng khoái và căng thẳng được xua tan. Khi đó, nội tiết tố trong cơ thể tránh được phần nào nguy cơ bị rối loạn. Điều này là cơ sở bảo vệ tóc khỏi gãy rụng.
 
Cách sử dụng tinh dầu hạnh nhân cho tóc:
 
Mẹo trị rụng tóc với tinh dầu hạnh nhân rất đơn giản.
 
- Cách 1: Chị em chỉ cần mua tinh dầu về rồi nhỏ một vài giọt ra lòng bàn tay và xoa nhẹ. Tiếp đến, thoa tinh dầu lên tòan bộ da đầu và chân tóc rồi đến ngọn tóc. Vừa thoa vừa kết hợp matxa để các dưỡng chất thẩm thấu đều và sâu vào bên trong da đầu. Làm như vậy từ 2-3 lần/tuần sau khi gội đầu. Làm như vậy thì việc chăm sóc tóc rụng với nguyên liệu này mới cho hiệu quả cao.
 
- Cách 2: nguyên liệu bao gồm 1 thìa cafe tinh dầu hạnh nhân, 1 thìa cafe mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà. Cách làm: chị em trộn đều tất cả các nguyên liệu vào đến khi chúng trở thành một hỗn hợp sền sệt thì dừng lại. Cách dùng: sau khi gội đầu, chị em bôi hỗn hợp lên tòan bộ da đầu và tóc. Sau đó, ủ tóc trong khăn bông và đợi khoảng 1 tiếng trước khi gội lại đầu. Với cách điều trị rụng tóc này, chị em chỉ cần áp dụng 1lần/tuần. Mái tóc sẽ trở nên óng ả, mượt mà và tóc rụng được giảm đi đáng kể.
 
Bên cạnh các mẹo trị rụng tóc bằng tinh dầu hạnh nhân thì các bạn cũng nên xem và tìm hiểu thêm cách điều trị rụng tóc bằng hành tây nhé. Đây đều là các phương pháp tự nhiên nên sẽ không hề ảnh hưởng đến da đầu cũng như là sức khỏe nên khi sử dụng các bạn hoàn toàn yên tâm nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục