Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm kiếm đơn vị may đồng phục bệnh viện uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V391536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2020
Hết hạn
22/09/2021
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, hầu hết mọi người đều quan tâm nhiều đến sức của mình, vì thế mà số lượng bệnh viện chăm sóc bệnh nhân ngày càng nhiều hơn. Để tạo nên hình ảnh cho bệnh viện thì đồng phục sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân.

Thông thường, vật liệu chủ yếu để may đồng phục bệnh viện như vải oxford, vải kate, vải lon hoặc vải thô,… những chất liệu vải trên ít bám bụi hay đổ lông, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các bác sĩ khi luôn phải làm việc trạng thái căng thẳng. 

Đặc biệt, các chất liệu vải sử dụng có khả năng kháng khuẩn cao nhằm hạn chế tối đa việc lây bệnh từ người này sang người khác. Màu trắng thể hiện sự tâm huyết, là màu chủ đạo khi may đồng phục bác sĩ. Mỗi bộ đồng phục bệnh viện đều đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu thiết kế, cắt may cho đến hoàn thiện sản phẩm.

Đồng phục bệnh viện

Tìm kiếm đơn vị may đồng phục bệnh viện uy tín 

Việc tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục bệnh viện uy tín chất lượng là điều bắt buộc nếu muốn sở hữu những chiếc áo vest phù hợp, tôn dáng nhất. Công ty may Hà Thành tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục công ty, nhà hàng, khách sạn các loại, cam kết chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề May Hà Thành đem đến các sản phẩm có đường may tinh xảo, đẹp mắt, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng có thể gia công với đơn hàng lớn, đội ngũ công nhân đều có tay nghề giỏi thực hiện quy trình may khép kín và được tối ưu hóa trong tất cả các khâu.

May Hà Thành cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ may đồng phục có chất lượng tốt nhất trên thị trường, đồng thời, giá may và sản xuất đồng phục tại đây cũng rất cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường 

>> Xem thêm: Địa chỉ May đồng phục đẹp

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm kiếm được đơn vị may áo đồng phục bệnh viện uy tín. Mọi nhu cầu xin liên hệ thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH

Số 22 ngõ 139 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0963 266 828-0825 986 222-02422 624 666

Email: kinhdoanh.mayhathanh@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục