Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm hiểu kỹ về nâng ngực nội soi là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V546283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2023
Hết hạn
05/07/2024
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Khi đã tìm hiểu kỹ xem nâng ngực nội soi là gì khi có quá nhiều người khuyên em đi thực hiện nâng ngực nội soi. Thì em cũng thấy nâng ngực nội soi mà đặt túi thì cũng tốt đó chứ. Ai thực hiện xong cũng có vòng 1 căng tròn thấy mà ham ghê. Mà bình thường thực hiện nâng ngực xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt? Và thực hiện nâng ngực nội soi nếu đặt túi như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Em cũng sợ thực hiện xong ảnh hưởng đến tuyến sữa thì sau này em sẽ không cho con bú được thì sẽ tội con của em lắm. Nên có gì Bệnh viện cứ tư vấn kỹ cho em trước đi rồi em xem tình hình xong thì em quyết định sẽ thực hiện luôn. (Kim Xuân - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Trả lời:

Chào chị Kim Xuân!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn mà chị không cần phải lo lắng xem nâng ngực nội soi là gì nữa chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài sẽ được bác sĩ đặt hoàn toàn dưới cơ. Nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Khi thực hiện xong thì chị vẫn có thể có con, cho con bú được bình thường chị nha. Sau đó cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Ngoài ra, nếu chị chăm sóc, kiêng cữ đúng như hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Xuân!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí nâng ngực nội soi

Tin đăng cùng chuyên mục