Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V124494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2017
Hết hạn
02/12/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP

Nhu cầu cuộc sống của chúng ta ngày càng đòi hỏi cao hơn thì nhu cầu nhà ở cũng thế. thế. Ngày nay nhiều người không chỉ quan trọng việc nơi để ở mà còn đòi hỏi cao hơn đó là sự thoải mái tiện nghi. Thế nên việc tìm một THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP dường như không đơn giản. Ngày nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố biệt thự mới lạ và hiện đại. Bắt kịp xu hướng công ty Bim đã cho ra mắt nhiều mẫu kiến trúc biệt thự nhà phố đẹp đường nét tinh tế sáng tạo.

thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep (1)

Để có một căn biệt thự không chỉ đẹp mà còn phải có không gian gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chính vì thế chúng tôi sẽ tận dụng diện tích tạo ra các mảng màu xanh điểm nhấn cho ngôi nhà. Những khu vườn hoa lá nhỏ ở trước sân nhà cũng tạo một không gian xanh mát. Xung quanh nhà sẽ là cây cảnh hay hồ bơi thác nước. Tin chắc gia đình bạn sẽ có những giờ phút thư giãn với cuộc sống gần gũi thiên nhiên. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP hài hòa với không gian sống.

thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep (2)

THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP hiện đại và sang trọng. Với đội ngũ kiến trúc sư, thi công chuyên nghiệp có tay nghề cao. Đã hoàn thành nhiều dự án công trình xây dựng kiến trúc được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời với tiêu chí luôn luôn đặc chất lượng lên hàng đầu. Nên luôn tạo ra các công trình xây dựng có giá trị theo thời gian.

thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep (3)

Chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn cho đến khi dự án hoàn thành. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn thiết kế nội ngoại thất sao cho tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là màu sắc của ngôi biệt thự phải phù hợp với phong thủy của gia chủ. Quá trình THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP sẽ được chúng tôi hoàn thành đúng tiến độ thi công. Cũng như phải thực hiện nhanh gọn và chuyên nghiệp.

thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep (4)

Công ty Bim là đơn vị chuyên THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP được đánh giá cao trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin chắc công ty Bim là nơi đáng để quý khách chọn lựa. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP

thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep (5)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-xay-dung-biet-thu-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục