Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thang Máy Tải Oto | Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V365974
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2020
Hết hạn
19/05/2021
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CP THANG MÁY HUY LONG KHANG
Điện thoại
0903805537
Địa chỉ
Số 8 Lưu Nhân Chú - Phường 5 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Nội dung chi tiết

thang máy tải oto

     Ngày nay thang máy được sản xuất không chỉ sử dụng để đáp ứng nhu cầu đi lại của con người khi di chuyển trong những tòa nhà cao tầng mà ngày nay thang máy còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác.

 

     Chính vì vậy, ngoài thang máy chở người thì hàng loại các loại thang máy khác được ra đời như: thang máy tải thực phẩm, thang máy tải hàng, thang máy tải ô tô,… dần ra đời và giúp những hoạt động, công việc của con người được hỗ trợ hiệu quả hơn rất nhiều.

 

     Trong số đó, thang máy tải ô tô được cho là một một bước phát triển mới, nó cho thấy sức sáng tạo của con người là không giới hạn. Dưới đây là các lý do thang máy tải oto được ra đời và sử dụng cho mục đích là:

 

Tìm hiểu thang máy tải oto là gì?

 

     Thang máy tải ô tô được thiết kế, ra đời nhằm phục vụ cho mục đích vận chuyển, tuy nhiên do đặc thù phải di chuyển oto từ chỗ này đến chỗ khác nên thang máy tải hàng được thiết kế khá rộng và chắc chắn

 

     Sử dụng thang máy tải ô tô sẽ giúp cho việc di chuyển ô tô của bạn tới nơi mà bạn muốn trong tòa nhà được nhanh chóng, thuận lợi hơn, thay vì phải xây dựng đường đi riêng cho ô tô vô cùng tốn kém thì giờ đây mọi vấn đề đã được giải quyết.

 

Các ưu điểm khi sử dụng tháng máy dành cho ô tô:

 

1.Đưa xe từ một tầng của cao ốc xuống các tầng hầm là nơi đỗ xe một cách dễ dàng, tiện lợi mà lại tiết kiệm được chi phí và diện tích để xe.

 

2.Thang máy tải ô tô sử dụng trong các showroom ô tô để lưu trữ và cất giữ xe gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính sang trọng cho showroom.

 

3.Thang máy tải ô tô thường có 2 cửa đối diện nhau để tránh cho việc quay đầu xe cần có diện tích cần thiết, có thể thiết kế một mâm xoay xe hơi ngang hướng ra vào của thang máy tải ô tô.

 

4.Mâm xoay chịu được tải của xe hơi và có thể xoay tròn 360 độ. Xe hơi khi vào thang máy có tải trọng động và tải trọng tập trung ở các bánh xe.

 

5.Thang máy tải xe hơi được thiết kế chắc chắn và phù hợp để không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

 

     Dưới các lợi ích của thang máy chở ô tô mang lại, bạn đang muốn lắp đặt thang máy tải ô tô nhằm giảm thời gian phục vụ, tăng năng suất thời gian làm việc chăng?  

 

     Tuy nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt thang máy tải oto vừa có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn tiết kiệm chi phí là điều không đơn giản.

 

Huy Long Khang chuyên cung cấp thang máy tải oto chính hãng 

 

     Nhắc đến đơn vị cung cấp thang máy tải oto, thì không thể nào bỏ qua công ty Huy Long Khang đây là một trong những địa chỉ mà cũng được nhiều khách hàng tin cậy suốt nhiều năm hoạt động và cung cấp.

 

     Với nhiều năm hoạt động có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, đây là cái tên uy tín luôn phục vụ và làm hài lòng mọi quý khách khi có nhu cầu về sử dụng thang máy ô tô công nghiệp trong công trình, dự án...

 

     ->>  Hãy đến ngay với Huy Long Khang, chúng tôi để được nhận sự phục vụ tốt nhất.

 

     Không dừng lại ở đó, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật thiết kế - lắp đặt - sửa chữa được đào tạo bài bản, chúng tôi còn nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng qua việc chọn là đơn vị cung cấp thang máy cho nhiều dự án ở khắp các tỉnh thành.

 

Các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bên chúng tôi:

 

     Đến với Huy Long Khang, khách hàng không những có được chất lượng sản phẩm đảm bảo mà còn được bảo hành tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao.

 

-Cung cấp dịch vụ thiết kết - lắp đặt thang máy tải khách, thang máy tải hàng.

 

-Hợp đồng bảo trì định kỳ thang máy với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

 

-Cung cấp lắp đặt mới thang máy tải hàng, tải khách, thực phẩm...

 

-Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng 24/24.

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

    CÔNG TY CP THANG MÁY HUY LONG KHANG - Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, nhằm đáp ứng những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh lâu dài của họ. TLT

 

Địa chỉ: Số 8 Lưu Nhân Chú - Phường 5 - Quận Tân Bình - TP. HCM

 

Hotline: 090 380 5537

 

Email: Info@thangmayhuylongkhang.com hoặc tamsheetmetal80@gmail.com

 

Website: http://thangmayhuylongkhang.com/

 

 

Nội dung liên quan:

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục