Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín và an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V368477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Nâng ngực ở đâu đẹp là một trong những băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn cải thiện vòng một của mình. Việc lựa chọn và quyết định đúng địa chỉ nâng ngực uy tín sẽ giúp bạn hài lòng nhất với kết quả đạt được: khuôn ngực đẹp tự nhiên, cân đối với cơ thể và đặc biệt là không lo biến chứng, tác dụng phụ sau khi phẫu thuật.

Chị em cũng không nên ham rẻ mà thực hiện nâng ngực tại các địa chỉ không được cấp phép hoặc những spa nhỏ, bởi trong quá trình phẫu thuật có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



TIÊU CHÍ NHẬN bIẾT NÂNG NGỰC Ở ĐÂU ĐẸP

Nâng ngực nội soi là một trong những kỹ thuật khó được sử dụng để khắc phục các khuyết điểm thường gặp ở ngực như: ngực nhỏ, ngực lép, ngực bị chảy xệ sau sinh, ngực không đều hai bên. Hiện nay, nâng ngực bằng phương pháp nội soi được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật tốt và hiệu quả nhất hiện nay bởi các ưu điểm như sau:

- Đường rạch mổ khi phẫu thuật nhỏ nên không để lại sẹo.

- Được trang bị máy nội soi sẽ phóng đại hình ảnh khi thực hiện giúp cho ca phẫu thuật an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn cơ thể.

- Tăng tính thẩm mỹ cao với khuôn ngực đầy đặn và cân đối với cơ thể.

- Giảm đau tối đa, bạn hoàn toàn có thể ra về sau một đêm nghỉ dưỡng tại thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín.

- Đặc biệt, nâng ngực không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như việc cho con bú sau này.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



VẬY NÂNG NGỰC Ở ĐÂU ĐẸP, UY TÍN VÀ AN TOÀN?

Hiện nay, dịch vụ nâng ngực được rất nhiều chị em phụ nữ ưu tiên chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường. Tuy nhiên thì nâng ngực ở đâu đẹp là điều không phải ai cũng biết.

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ mở ra các dịch vụ nâng ngực giá rẻ, điều này vô hình chung gây khó dễ rất nhiều cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín và an toàn tuyệt đối.

bạn nên dành một chút thời gian đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ lớn để quan sát, so sánh dịch vụ để có cái nhìn tổng quát và ra quyết định lựa chọn địa chỉ nâng ngực theo các tiêu chuẩn như sau:

- Để nâng ngực đẹp, hoàn hảo thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, trình độ của bác sĩ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về lý lịch cũng như chuyên môn và cả giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật để lựa chọn đúng đắn nhất.

>>>>> THAM KHẢO: bác sĩ nâng ngực đẹp



- Bên cạnh đó, bạn cũng đặc biệt lưu ý về yếu tố an toàn bởi nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện. Do vậy, các cơ sở thẩm mỹ viện, phòng khám, Spa sẽ không đủ chuyên môn cũng như chức năng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thậm chí là không đảm bảo an toàn cho quý khách.

- Bệnh viện kết hợp thẩm mỹ mà bạn lựa chọn phải được trang bị tối thiểu máy chụp X-quang 3D để giúp kết quả kiểm tra cấu trúc ngực.

- Số lượng túi độn ngực đầy đủ với hình dáng, chất liệu và quan trọng nhất là phải có chứng nhận an toàn và tương thích với cơ thể.

- Nếu bạn có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ sau khi nâng ngực, bệnh viện phải được trang bị thêm máy Vectra công nghệ 3D sẽ giúp bạn lựa chọn trước được dáng ngực mà mình mong muốn sở hữu, tránh việc mơ hồ về kết quả sau khi nâng ngực bị sai lệch với ý muốn.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Hiện nay có 3 kỹ thuật phẫu thuật nội soi ngực được áp dụng:

- Phẫu thuật nội soi qua đường mổ ở đường gấp dưới ngực

Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp này trong trường hợp phẫu thuật nâng ngực phức tạp sử dụng túi nâng ngực kích thước lớn. Ưu điểm của phương pháp này là vết sẹo mổ sẽ trùng với đường gấp dưới ngực, không bị lộ.

- Phẫu thuật nội soi qua đường mổ ở dưới quầng vú

Khác với phương pháp trước thì phương pháp này phù hợp đối với người thu gọn quầng vú, đầu ngực hoặc nâng ngực mà không có đường mổ nào phù hợp.

- Phẫu thuật nội soi qua đường mổ dưới nách

Sử dụng đường mổ trong hố nách có ưu điểm giảm tổn thương cho các mạch máu và dây thần kinh. bên cạnh đó thời gian phục hồi ngắn, có thể nhanh chóng quay lại sinh hoạt bình thường và không để lộ sẹo.

>>>>> NGUỒN: Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục