Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu? Giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V110842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0986368091
Địa chỉ
haf đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu ạ. Con em hiện nay 18 tuổi em đang muốn cùng con em đi tạo má lúm đồng tiền tại em thấy con của em nó về kể với em là nó thích có má lúm đồng tiền nên em muốn dành tặng nó nên mong được bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. ( Thúy Nga – Hà Nội )

 

Chào bạn Nga cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc của bạn cho chúng tôi với câu hỏi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin được cập nhật bảng giá mới nhất tại một thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam cho bạn.

Tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Đây là phương pháp làm đẹp mà hiện nay tại thẩm mỹ viện kangnam đang áp dụng được các chuyên gia cùng nhiều khách hàng đánh giá lựa chọn cao nhất, được tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với quy trình thực hiện khoa học và mức chi phí rất phải chăng: 5 triệu đồng/bên.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com tạo má lúm đông tiền

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười tươi duyên dáng

 

Thông thường, một ca phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng xác định vị trí tạo má lúm hài hòa khuôn mặt và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đáp ứng đủ mọi điều kiện phẫu thuật.

Sau khi gây tê cục bộ vùng phẫu thuật, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện kangnam tiến hành trích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má, khâu đính liền cơ má và phần da phía ngoài bằng chỉ chuyên dụng, tạo một vết khuyết nhỏ đẹp tự  nhiên mà không hề lộ sẹo thẩm mỹ. Sau khi thức hiện xong bạn có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn thành mà không mất thời gian lưu viện theo dõi, nghỉ ngơi. Tuy là một tiểu phẫu đơn gian nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com tạo má lúm đông tiền

Hình ảnh trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền tại kangnam

Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để tránh những viêm nhiễm không đáng có và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Chỉ sau thời gian ngắn, đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, cân đối với tổng thể khuôn mặt sẽ dần hiện hữu giúp bạn thêm xinh xắn, tự tin hơn với một nụ cười duyên.

Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn những băn khoăn lo lắng gì ban có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ tại đó tư vấn cho bạn nhé.

Bài đọc được quan tâm nhiều : phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Tin đăng cùng chuyên mục