Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tạo không gian mở cho phòng hợp hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V381774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

Phòng họp là không gian rất cần thiết được thiết kế để làm nơi tổ chức các sự kiện, các nội dung liên quan tới các cuộc họp, hội nghị, tọa đàm, các cuộc nghị sự, hội đàm hay tiếp xúc liên quan tới công việc, công tác, kinh doanh... Là nơi đưa ra những ý nghĩ đó, những định hướng cho công việc của mọi người, có thể chủ quyền đề xuất ý kiến của bạn mình.

Xu hướng thi công văn phòng mở được ứng dụng chung hiện giờ thì việc thiết lập mảng nội thất phòng họp cũng được chú trọng. Bên cạnh đó cần nên lưu ý những tiêu chí về diện tích, vị trí sắp xếp, cửa ra vào, chiều cao, xây dựng âm thanh và ánh sáng phòng họp, cách âm, phong thuỷ,...

Tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất phòng họp cải tiến

Nội thất phòng họp hiện đại

chứng thực những đồ nội thất chủ chốt trong phòng họp như bàn ghế họp, bục phát biểu, loa, micro, tủ đựng tài liệu,... Tuỳ theo quy mô phòng họp nhưng mà có thể điều chỉnh, với bàn và ghế họp là nhì món đồ nội thất cần thiết nhất trong kết cấu một không gian họp hành, làm việc chuẩn.

Kiểu dáng mẫu nội thất

Nội thất phòng họp hiện đại

Tuỳ thuộc vào số lượng người tham dự cuộc họp nhưng mà có sự cân nhắc, sắp xếp mẫu bàn họp tương thích với tổng cộng không gian căn phòng cũng như mục đích cần dùng mà lựa chọn bàn và ghế ngồi có hình dáng nói riêng. Ưu tiên lựa chọn những mẫu nội thất đơn giản , dễ trang trí.

Kích thước

Bàn họp được lựa chọn và xếp đặt cũng được để mắt tới nói riêng với nguyên tố số lượng người tham dự. Gần giống với ghế ngồi, tủ đại dương sơ phải đạt kích thước tiêu chuẩn trong kết cấu khái quát không gian đó.

Bàn họp

Những mẫu bàn họp được đánh giá cao là bàn tròn, bàn oval, bàn hình bầu dục tốt những loại bàn uốn cong tinh tế ở mọi góc cạnh theo quan niệm phong thuỷ là thu hút và quy tụ suôn sẻ , tài lộc . Với không gian cần đến bàn họp chữ nhật nên viền bo an ninh 4 góc tránh xung sát. Chất liệu bàn họp phần nhiều từ gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp mô tả thông tin sự phong cách cùng những gam màu lanh lợi , mang tính uy nghiêm, túc trực.

Ghế họp

Lựa chọn ghế họp có tư thế nhỏ bé gọn, phù hợp với bàn họp. Ghế họp dùng phổ biến thường là loại ghế chân quỳ tĩnh tại giúp nâng cao sự tập trung, hạn chế sự xao nhãng, chất liệu lưới hoặc da hoặc có thể là vải nỉ mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng do thế nên cân nhắc lựa chọn dành riêng.

Màu sắc nội thất

Nội thất phòng họp hiện đại

Ưu tiên xây cất gam màu nhẹ nhàng, gần gụi giúp người tham dự cuộc họp không bị mất tập trung, phân tâm. Lựa chọn nội thất nên cân nhắc sự đồng bộ nhằm hài hoà tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Cách sắp xếp

Nên sắp xếp bổ sung thêm ghế họp ở những góc phòng giỏi cạnh tường đáp ứng khách mời, nhân viên. Vị trí của người chủ trì cuộc họp thi công tựa lưng vào tường, hướng thẳng ra cửa phòng để bao quát được toàn bộ không gian và hoạt động tầm thường diễn ra trong cuộc họp. Hạn chế xếp đặt bàn ghế họp song song với nhau và địa điểm chủ trì tách biệt riêng rẻ.

Nội thất phòng họp cần đảm bảo những tiêu chí:

  • mang đến sự thoải mái , tự hào tôn tạo hiệu quả cao nhất cho cuộc họp.
  • bảo đảm sự thống nhất và đồng bộ cũng như sự chuyên nghiệp , đẳng cấp trong không gian phòng họp.
  • Nội thất phòng họp được lựa chọn để thúc đẩy uy tín, thương hiệu công ty trong mắt đối tác, người tiêu dùng .
  • Tính chất và mục đích dùng được xác định tiêu chuẩn.

Ví dụ: xây dựng phòng họp nhóm cho nhân viên hoặc các cộng sự cùng một chức vụ, địa điểm tạo sự gần gụi, bình đẳng. Với cuộc họp của ban chỉ huy cấp cao nên thiết kế phòng họp phải sáng dạ, cao cấp và thành thạo nhất.

Xem thêm: Nội thất phòng họp hiện đại với không gian mở

Tin đăng cùng chuyên mục