Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tăng kích thước vòng ngực bằng sữa chua và trứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
18/11/2017
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Mạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[​IMG]

Sửa chua, trứng tạo mặt nạ nâng ngực tự nhiên


Sữa chua được liệt kê là một trong những “mỹ phẩm” tự nhiên có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời. Trong thành phần của sữa chua có chứa vi sinh lên men, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp trẻ hóa làn da. Sữa chua giúp tẩy tế bào chết, trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, làm mờ vết thâm. Do vậy khi đắp mặt nạ có chứa sữa chua sẽ giúp da mịn màng, mềm mại cho da vùng ngực.
phẫu thuật nâng ngực

Trứng là thành phần chủ yếu để tạo cho ngực lớn hơn. Trong trứng gà có các thành phần khoáng chất vitamin, sắt, canxi, magie, vitamin, canxi,… .Trứng gà và sữa chua cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các mô mỡ ở vùng ngực to dần lên.



[​IMG]

Trứng là thành phần chủ yếu giúp tăng thể tích vòng một

Với cách làm ngực lớn tự nhiên bằng mặt nạ sữa chua trứng sẽ giúp bạn nhanh chóng có vòng ngực gợi cảm, căng tròn và mềm mại.
nâng ngực chảy xệ

Chuẩn bị:

– 1 thìa sữa chua không đường

– 1 quả trứng

– 1 thìa dầu vitamin E.

Thực hiện: trộn sữa chua, trứng và vitamin E đã chuẩn bị tạo thành một hỗn hợp dẻo. Đắp hỗn hợp đó đều lên 2 bầu ngực. Sau khoảng 30 phút, tắm sạch bằng nước ấm và thực hiện massage vùng ngực khoảng 30 phút tiếp.



[​IMG]

Trộn sữa chua, trứng, vitamin E để tạo mặt nạ nâng ngực


Thực hiện thường xuyên cách làm ngực lớn tự nhiên từ sữa chua trứng sẽ giúp ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, đồng thời vùng da ở ngực cũng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Bí quyết làm ngực to tự nhiên từ sữa chua và trứng vô cùng đơng giản và hiệu quả cho vòng 1 của phụ nữ ở mọi lứa tuổi cũng như mọi kích cỡ, đặc điểm, săn chắc đến chảy xệ, tất cả mọi người đều có thể áp dụng được loại mặt nạ này.
co nen nang nguc chay xe khong

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục