Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sofa góc mã G181 - sản phẩm sofa cao cấp phù hợp cho mọi nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V085385
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu sofa nỉ giá rẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại với phụ kiện kèm theo vừa độc đáo, đột phá lại tiện nghi cho người dùng. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình theo xu hướng sang trọng, đẳng cấp. Liên hệ ngay với nhà việt để được tư vấn những mẫu sofa phòng khách phù hợp nhất với không gian căn phòng.

Ấn tượng với ghế sofa góc giá rẻ

Thật khó để lựa chọn một mẫu sofa đẹp như ý cho không gian phòng khách gia đình, tuy nhiên, khi đến với Sofa nhà việt, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi có rất nhiều mẫu ghế sofa góc đẹp cho bạn lựa chọn. Trong số những mẫu ghế Sofa nhà việt mới cập nhật, không thể không nhắc đến sofa góc mã G181.

Sofa góc mã G181 - sản phẩm sofa cao cấp phù hợp cho mọi nhà

Thật không khó để nhận ra sản phẩm sofa góc mã G181 trong vô vàn các mẫu sản phẩm tại showroom bởi vẻ ngoài hút mắt và màu sắc vô cùng ấn tượng. mẫu sofa đẹp này có thiết kế khá ấn tượng với phần tựa lưng được cách điệu kẻ ô quả trám đẹp mắt. Màu trắng kem của ghế khá thanh thoát và mềm mại, kết hợp với chất liệu da bóng Hàn Quốc tạo nên sự sang trọng hoàn hảo. Bề mặt ghế trơn láng, đệm mút êm ái mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.


Sofa góc mã G181 ấn tượng với màu kem bóng đẹp

Ghế sofa góc mã G181 có thiết kế khá chuẩn, bao gồm ba ghế ngồi và một ghế nằm, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và thư giãn trong nhiều tư thế khác nhau. Phần ghế góc nằm không quá dài cho phép bạn đặt ghế trong không gian hẹp, dài mà không lo bị bí bách hay chật chội.

Sự sang trọng, quý phái mà bộ ghế sofa cao cấp mang lại cho không gian sống của các gia đình là điều rõ ràng, vì thế nên nhu cầu bài trí sofa của các gia đình ngày càng cao. Hiểu được tâm lý khách hàng nhà việt cung cấp các mẫu sofa phòng khách giá rẻ chất lượng cao cấp cho các gia đình.

Tin đăng cùng chuyên mục