Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sau khi đã nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V559603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2023
Hết hạn
06/08/2024
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Mặc dù giờ trên các thị trường làm đẹp chị em thực hiện nâng ngực nội soi cũng nhiều đó. Nhưng mà em vẫn lo lắng không biết thực hiện nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? Nhỏ em của em thì sợ thực hiện xong ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia đó. Còn em thì sợ ảnh hưởng đến dây thần kinh này kia. Vậy cuối cùng là thực hiện nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không vậy Bệnh viện? Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy? Giờ thì em với nhỏ em của em đang đắn đo về vấn đề có ảnh hưởng gì hay không thôi. Có gì Bệnh viện giải đáp trước cho 2 chị em của em vấn đề này đi. Nếu được thì hai chị em của em sẽ qua Bệnh viện thực hiện cùng lúc luôn đó. (Thu Thuỷ - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Trả lời:

Chào chị Thu Thuỷ!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Túi độn này sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay dây thần kinh chị nha. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian chị nhé.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Thuỷ!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục