Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sale- Van bướm tay gạt Trung Quốc tại Bilalo

Thông tin mua bán
Mã tin
V595172
Giá
15.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2023
Hết hạn
17/10/2024
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Linh
Điện thoại
0868869566
Địa chỉ
41/125 Đình Xuyên, Gia lâm, HN
Nội dung chi tiết

Van bướm tay quay hay còn được gọi là van bướm vô lăng là loại van bướm thông thường đóng mở nhanh. Do kích thước đường ống lớn nên dùng van bướm lớn khi đó việc đóng mở trở nên khó khăn hơn với người vận hành vì thế mà người ta thiết kế thêm bộ giảm tốc hay còn gọi là hộp số và tay quay (vô lăng) giúp cho người vận hành trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Cấu tạo của van bướm tay gạt Trung Quốc

Van bướm Trung Quốc gồm có các bộ phận sau:

-Thân van bướm: là phần khung tròn được đúc liền khối, trên thân van bướm có các lỗ ngoài vòng tròn dùng để định vị van với đường ống bằng bulong và đai ốc. Thiết bị được làm bằng gang

- Đĩa van hay còn được gọi là cánh van: là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Đĩa van dùng để điều khiển dòng chảy thông qua bộ phận trợ lực là trục van và tay gạt. Được làm bằng gang hoặc inox.

- Trục van: là bộ phận chính để đóng mở van. Trục van thường được làm bằng inox hoặc thép

-Bộ phận điều khiển đóng mở Trung Quốc: tay gạt, tay quay, bộ điều khiển điện, bộ điều khiển khí nén.

- Tay gạt: là bộ phận dùng để khóa và mở van, tay gạt được làm bằng thép có độ bền cao có khóa hành trình góc 90 độ, bên dưới có rãnh hãm giúp van được đóng mở ở nhiều vị trí khác nhau

- Gioăng làm kín thường được làm bằng cao su EPDM, thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau giúp làm tăng tuổi thọ của van.

Mua van bướm tay gạt Trung Quốc  giá rẻ tại Bilalo

Bilalo tự hào là nhà cung cấp dòng đồng hồ nước, cảm biến áp suất, công tắc áp suất, đồng hồ áp suất, van công nghiệp chính hãng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn mua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bảo hành 12 tháng. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Van cầu hơi Arita, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, Van điện từ Round Star, Van bướm tay quay Trung Quốc,….Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Tin đăng cùng chuyên mục