Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Nhậu Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V191664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BỢM'S
Điện thoại
Tel: 0938825711
Email
Địa chỉ
Đ/c: 152 Kha Vạn Cân, KP.3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức Facebook: Bợm's
Nội dung chi tiết

BỢM'S

Đ/c: 152 Kha Vạn Cân, KP.3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Facebook: Bợm's

Tel: 0938825711

Lẩu là một món ăn quen thuộc, thơm ngon phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nhắc tới lẩu, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến không khí ấm cúng, xôm tụ cùng với những bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, nhất là trong những ngày mưa, tiết trời se se lạnh. Cảm giác được nhân nhi với vị chua, vị cay ấm nồng, vị ngọt nước và hít hà làn khói mỏng manh ấm áp của một nồi nước lẩu thật thú vị làm sao. Tọa lạc tại số 152 Kha Vạn Cân, KP.3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức,Bợm's là địa điểm chuyên phục vụ lẩu và các món ăn nhâm nhi, tâm tình, là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông ưa nhậu.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và món ăn

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Với lẩu, bạn có thể chọn cho mình 1 lẩu cá điêu hồng ăn kèm là rau + mì/ bún/ phở. Lẩu cá điêu hồng là món ăn quen thuộc từ cái tên cho đến nguyên liệu chế biến nhưng khi thưởng thức rồi, bạn mới cảm nhận được cái độc và cái lạ của món ăn mang phong cách ẩm thực của Bợm's. Lẩu cá điêu hồng ăn cùng bún tươi, rau thanh mát sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật chắc bụng và tròn vị.

Lẩu ếch chua cay đậm đà vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt sôi sục tỏa hương vô cùng hấp dẫn.

Lẩu bò thập cẩm là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Sức hấp dẫn của món ăn đầu tiên đến từ thành phần nguyên liệu đa dạng. Đĩa bò dùng cho món lẩu tại quán Bợm's bao gồm: đuôi bò, nạm bò, lá sách, khăn lông, lá mía, tổ ong, gân bò, bò viên, lòng bò. Bên cạnh đó là khoai môn, đậu hũ, rau xanh. Khi nồi lẩu và các đĩa nguyên liệu ngập đầy được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì độ quyến rũ đến khó cưỡng của món ăn.

Lẩu gà lá giang với vị chua chua đặc trưng, lẩu gà lá giang giúp kích thích vị giác và làm cho người dùng mỗi khi thưởng thức xong khó có thể quên được

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn và bàn

Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay các món lẩu và món nhậu – mang hương vị tự nhiên và đậm đà vào bữa ăn của bạn!

BỢM'S

Đ/c: 152 Kha Vạn Cân, KP.3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Facebook: Bợm's

Tel: 0938825711

Tin đăng cùng chuyên mục