Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cafe Trà Sữa Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V317120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0965383930
Điện thoại
0965383930
Email
Địa chỉ
0965383930
Nội dung chi tiết

COFFEE - TRÀ SỮA THIÊN SINH

Đ/c: 213/20 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Thời gian hoạt động: 6h30 - 23h

Tel: 0965383930

Giao hàng tận nơi

Nhắc đến các quán cafe ở Sài Gòn bạn đững nghĩ rằng chỉ có các quán ở chung cư Lý Tự Trọng hay những dãy phố sầm uất ở quận 1 thôi đâu nhé, ngay tại quận 3 cũng đếm không xuể các quán vừa có lối decor đẹp mà đồ uống lại cực ngon, tha hồ sống ảo nữa đó. Cuối tuần rồi tranh thủ tụ tập đám bạn của mình đến các quán cafe đẹp ở quận 3 dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ phải hối tiếc vì không biết sớm hơn đó!

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Coffee - Trà Sữa Thiên Sinh nằm tại 213/20 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3 - ngay ngã 3 Chung cư Lô B Số 043 Nguyễn Thiệt Thuật được khá nhiều thực khách ưa chuộng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Không gian quán là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Bạn có thể ghé đến quán, chọn cho mình một góc ngồi lý tưởng để học tập, làm việc hay đọc nốt quyển sách của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà

Thực đơn của quán thì rất đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của bất kỳ tín đồ sành ẩm thực nào. Nếu bạn yêu thích hương vị nồng nàn, đậm đà với một chút đắng nguyên bản của cà phê thì hãy thưởng thức ly cà phê thuần Việt đơn giản nhưng len vào tận trong tim, dâng lên tận não” như đen đá, cà phê sữa đá, cà phê đen đá Sài Gòn…

Món nổi trội của quán là cà phê sữa. Món này được thực khách đánh giá là ngon nhất khu vực, vị đặc trưng đã được du khách nước ngoài rất ưa chuộng và mua cà phê về nước để được tiếp tục thưởng thức.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Và Coffee - Trà Sữa Thiên Sinh đã làm được điều đó.

Với hương vị nước cốt trà đậm đà nhưng lại không ngọt ngấy mà ngọt thanh dễ chịu lại có hương thơm rất dậy là đặc trưng riêng của quán. Tại Coffee - Trà Sữa Thiên Sinh, thực khách sẽ được bơm đầy lồng ngực hương trà thơm lừng, vị sữa với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo. 

Các thức uống ngoài việc được pha chế thơm ngon và vô cùng công phu, còn được ghi điểm bởi cách trang trí khá độc đáo và đẹp mắt, chắc chắn sẽ chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Mỗi loại thức uống ở đây được pha chế với hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng hình thức bắt mắt ắt hẳn sẽ làm bạn thích thú khi thưởng thức.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Một điểm cộng không hề nhỏ nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân quen và muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.

Quán thích hợp cho những ngày nắng oi ả, ngồi thưởng thức ly nước mát lạnh và trò chuyện cùng bạn bè. Cảm giác thật tuyệt vời phải không nào?

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

COFFEE - TRÀ SỮA THIÊN SINH

Đ/c: 213/20 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Tel: 0965383930

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục