Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bún Bò Huế, Phở Bò Gia Truyền Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V317133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0708993193
Điện thoại
0708993193
Email
Địa chỉ
0708993193
Nội dung chi tiết

QUÁN DUNG 

Đ/c: 120 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0937962772 - 0708993193

Giờ mở cửa: 6h - 12h, 17h - 21h

Chỉ với một chút bún, thịt bò bắp, giò heo và thêm một vài muỗng lớn nước dùng màu đỏ đặc trưng mà món bún bò đã trở thành một đặc sản mang đậm chất Huế. Ở Sài Gòn bạn không khó để tìm cho mình một quán bún bò nhưng có chắc nó ngon, mang đúng phong vị Huế và khiến bạn hài lòng? Cùng diadiemanuong.net.vn đến ngay quán bún bò được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán Dung là quán bún bò lâu đời với 41 năm kinh nghiệm, quán đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách Sài thành. Tô bún bò khá đầy đặn, thịt mềm, giò heo ngon ăn ngập chân răng, nước dùng đậm đà vừa miệng. Rau cũng đảm bảo độ tươi, sạch cần thiết.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bắp bò được các đầu bếp của quán lựa chọn là loại bắp hoa ngon nhất,được tuyển chọn kỷ lưỡng từ thực phẩm tươi,sạch. Thịt và gân mềm dai, không gây cảm giác ngán. Nước dùng món bún bò của quán thơm ngon ở sự kỳ công trong cách chế biến, xương được ninh nhừ đã tạo nên vị ngọt thịt đậm đà mà không cần phải sử dụng bột ngọt để tăng thêm hương vị. 

Bên cạnh đó, lớp váng hỗn hợp ớt xả bằm, ớt tỏi, vị thơm nồng của sa tế thơm nồng, vàng óng sóng sánh phủ lên bề mặt tô bún rất hấp dẫn. Màu xanh tươi của hành lá làm tăng thêm độ đậm đà hương sắc không thể thiếu trong tô bún. Để trung hòa độ đậm đà, quán còn có món hành tím ngâm khi dùng chung với bún bò tạo vị chua ngọt nên thực khách ăn hoài mà vẫn không có cảm giác ngán

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một tô phở bò bốc khói nghi ngút, hành lá xanh nhẹ, vắt một lát chanh, cho thêm chút ớt ăn kèm thịt bò và bánh phở dai mà lại mềm, vừa trắng ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, thực là tuyệt vời đúng không nhỉ. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Quán Dung có không gian thoáng mát, được trang trí đơn giản với những bộ bàn ghế được xếp tinh tươm, mang đến cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách. Không chỉ làm hài lòng người ăn với món phở đặc biệt thơm ngon, giá cả phải chăng mà quán còn chinh phục thực khách bởi cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và xe môtô

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

QUÁN DUNG 

Đ/c: 120 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh 

Tel: 0937962772 - 0708993193

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục