Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng GYM Nữ | Phòng Tập GYM Hồng Lạc Fitness Center

Thông tin mua bán
Mã tin
V317079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỒNG LẠC FITNESS CENTER
Điện thoại
0909 244 080 - 028 628 74467
Địa chỉ
296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Phòng GYM Nữ | Phòng Tập GYM Hồng Lạc Fitness Center

 

     Nhắc đến tập gym người ta thường nghĩ ngay đến cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi, vai rộng, lưng hình thang, chân tay to khỏe của các bạn nam mà không nghĩ đến cơ thể săn chắc, sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối của nữ sau khi tập.

 

     Điều đó làm cho mọi người lầm tưởng rằng gym chỉ phù hợp cho nam và nữ không nên tập bởi gym sẽ làm cơ thể phái đẹp thô cứng. Nhưng đây hoàn toàn là những suy nghĩ sai lệch về gym

 

phòng gym nữ

 

 1. Lợi ích của gym với sức khỏe chị em phụ nữ

 

❉ Gym mang lại cho nữ giới body săn chắc và thon gọn

 

     Nỗi lo sợ và trở ngại lớn nhất của chị em khi muốn đến với bộ môn gym là sợ phụ nữ tập gym thì chân tay sẽ bị to ra trông rất xấu và thô. Nhưng câu trả lời là hoàn toàn không.

 

     Việc tăng lượng cơ bắp phụ thuộc vào hormon testosteron của nam giới trong khi hormon này trong cơ thể nữ rất ít, cho nên dù có muốn hay không thì tự nhiên cũng không cho phép bạn nữ sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn, nếu các bạn nữ muốn có cơ bắp thì buộc phải tiêm loại hormon này vào cơ thể.

 

     Thực tế tập gym cũng không hề quá nặng đối với nữ. Vì các bạn nữ nên biết gym có lượng bài tập rất đa dạng và phong phú với nhiều loại dụng cụ khác nhau như tập với máy chạy bộ, máy rung massage, xe đạp tập, tạ nhẹ... chứ không phải tập gym là chỉ có nâng tập tạ nặng như các bạn vẫn nghĩ.

 

     Không ai bắt bạn phải hùng hục nâng tạ, đẩy cục sắt nặng trịch như con trai cả, thay vào đó là những bài tập nhẹ nhàng hơn, uyển chuyển hơn phù hợp với thể chất và vóc dáng của phụ nữ.

 

     Tập gym cho nữ là các bài tập thể dục, gồm nhiều bài tập khác nhau, rất đơn giản, dễ nhớ, nhằm giúp cho các bạn có một thân hình săn chắc hơn và đẹp hơn.

 

     Và một điều nữa khá tuyệt vời khi bạn đi tập gym, điều hay nhất của môn này là bạn có thể điều khiển cơ thể tăng cân hay giảm cân hoặc cơ thể mình phát triển theo ý muốn (với điều kiện là bạn phải tuân thủ đúng các nguyên tắc của nó).

 

phòng gym nữ

 

❉ Gym cần kết hợp với chế độ ăn khoa học

 

     Bên cạnh việc tập luyện vừa sức và khoa học thì muốn tập gym phát huy hiệu quả, chị em còn phải có chế độ ăn uống hợp lý, thích hợp với mục đích tập của mỗi người.

 

     Điều cần nhất là bạn không nên ăn kiêng nghiêm ngặt suốt thời gian tập luyện và cũng không nên ăn theo một thực đơn trên mạng hay của một hot girl body nào đó.

 

     Cho dù mục tiêu tập luyện của bạn là tăng cân, giảm cân hay chỉ là tập luyện cho cơ thể được săn chắc thì bạn tuyệt đối không thể cắt bỏ hẳn một thành phần thức ăn nào trong 4 chất: tinh bột, đường, dầu mỡ, đạm.

 

     Nếu bạn không phải là dân chuyên nghiệp thì lời khuyên đối với bạn là không nên quá máy móc tính toán thức ăn hàng ngày mà tốt nhất là theo dõi và hiểu cơ thể mình, lắng nghe cơ thể mình mà tự điều chỉnh lượng thức ăn thích hợp để đạt được mục tiêu tập luyện của bạn.

 

     Tóm lại, phụ nữ tập gym sẽ khỏe mạnh và sexy hơn. Tập gym giúp người gầy tăng cân, người béo giảm mỡ thừa, người cân đối giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn. Vậy chị em còn chần chờ gì nữa mà không tới với phòng gym nữ Hồng Lạc Fitness Center?

 

phòng gym nữ

 

2. Hồng Lạc Fitness Center - Phòng GYM Nữ Nam - Ai ai cũng đều tham gia được

 

     Hồng Lạc Fitness Center là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

 

     Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, Hồng Lạc Fitness Center không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

 

phòng gym nữ

 

     Hồng Lạc Fitness Center đã thiềt kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ.

 

     Mỗi bước chân vào trong phòng gym nữ Hồng Lạc Fitness Center, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.

 

     HỒNG LẠC FITNESS CENTER - Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe, giúp các thành viên có một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, sự hứng thú khi tập luyện cho hội viên. TLT

 

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM

 

Điện thoại: 0909 244 080 - 028 628 74467

 

Email: gymtainguyentanbinh@gmail.com

 

Website: https://gymtainguyentanbinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục