Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V191700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỐI MI MILAN
Điện thoại
Tel: 0909708572 - 0977777838
Email
Địa chỉ
Đ/c: 217 Quách Đình Bảo, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
Nội dung chi tiết

NỐI MI MILAN

Đ/c: 217 Quách Đình Bảo, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Fanpage: Nối Mi Milan - Dụng cụ sĩ lẻ

Tel: 0909708572 - 0977777838

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Với những cô nàng không may mắn có được làn mi như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? Nối Mi MiLan chính là điều bạn cần để sở hữu hàng mi quyến rũ, thời thượng với giá cực ưu đãi!

Tọa lac tại số 217 Quách Đình Bảo, P.Phú Thạnh, Q.Tân PhúNối Mi MiLan hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân, MiLan cung cấp dịch vụ nối mi hiện đại nhất với mong muốn mang lại cho phái đẹp hàng mi quyến rũ. 

Nối Mi MiLan hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại MiLan sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại MiLan.

Quy trình nối mi tại MiLan được thực hiện vô cùng bài bản. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. 

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại MiLan bạn sẽ: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi MiLan, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, MiLan sử dụng chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà MiLan mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với MiLan đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

Ngoài ra, Nối Mi MiLan còn cung cấp sỉ, lẻ các dụng cụ nối mi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chính vì MiLan là người trực tiếp nối mi nên rất am hiểu về các loại dụng cụ nào đạt chất lượng và tốt nhất cho hàng mi mỏng manh của bạn. 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Nối Mi MiLan mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tại Nối Mi MiLan học viên được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Nối Mi MiLan sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp cho được thăng hoa, với Nối Mi MiLan bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà MiLan tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển nhé! Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

NỐI MI MILAN

Đ/c: 217 Quách Đình Bảo, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0909708572 - 0977777838

Fanpage: Nối Mi Milan - Dụng cụ sĩ lẻ

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục