Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những món quà tặng cao cấp từ gốm sứ

Thông tin mua bán
Mã tin
V085415
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2016
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gomsu1
Điện thoại
01653668899
Địa chỉ
17 Ba Huyen Thanh Quan St., Dist. 3, HCM City, Vietnam
Nội dung chi tiết

Để lựa chọn được món quà tặng cao cấp từ gốm sứ dành cho khách hàng luôn là điều mà doanh nghiệp hay cảm thấy bối rối và không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Với những món đồ gốm sứ để trở nên ý nghĩa và mang được thông điệp thì đầu tiên bạn hãy nghĩ đến đó là tính tiện dụng của món quà tặng phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận.

qua-tang-cao-cap

Món quà tặng đầu tiên đó chính là ly sứ, với kiểu dáng tuyệt đẹp, không chỉ để uống nước mà có thể làm quà tặng cao cấp. Đây là món quà mang tính tiện dụng có thể sử dụng để pha một tách café tại văn phòng hay một ly trà nóng tại nhà, điều quan trọng hơn nữa là khi họ sử dụng có thể ngắm nhìn chiếc ly sứ mà nhớ đến bạn.

Thứ hai đó chính là quà tặng dĩa in hình những kỉ niệm hay ngày tháng đáng nhớ với kiểu dáng hình ảnh riêng biệt. Khi nhìn vào chiếc dĩa nó nhắc nhở người nhận nhớ đến đáng những kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ cùng bạn.

Thứ ba đó chính là bộ ấm trà, với món quà tặng cao cấp này bạn thể hiện được nét văn hóa, nghệ thuật uống trà. Đây sẽ là món quà tặng rất phù hợp với những người yêu thích và mê về văn hóa trà đạo.

Thứ tư là bộ bát đĩa đẹp, đây là món quà tặng cao cấp thích hợp cho những thân quen thuộc với bạn vì nó thể hiện sự gần gũi ấm cúng. Vì bộ bát đĩa thường được dùng trong bữa ăn gia đình để làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Và cuối cùng đó chính là bình hoa, món quà tặng cao cấp này thì phù hợp với các chị em, phụ nữ, đặc biệt là những người có thói quen cắm hoa. Bạn nên lựa chọn bình với họa tiết độc đáo, tinh tế để thu hút được người nhận khi nhận được món quà này.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/2/tin-tc/304/qua-tng-kt-cht-tham-giao/

Tin đăng cùng chuyên mục