Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những lý do bạn nên chọn lịch bloc gỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V399998
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sơn Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với xu hướng sử dụng các chất liệu tự nhiên thân thiện với con người và môi trường. Lịch bloc gỗ đang dần thay thế các loại lịch giấy, lịch ép nhựa,…Với chất liệu bền cùng tính thẩm mỹ cao, lịch bloc gỗ hứa hẹn sẽ đem đến cái nhìn mới cho không gian nhà của bạn. 

Những lí do bạn nên chọn lịch bloc gỗ

  • Được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ quý như gỗ hương, gỗ thông, gỗ gụ,… Vì là chất liệu gỗ nên sản phẩm lịch bloc này sẽ sử dụng được lâu bền hơn so với các khung lịch làm bằng giấy, nhựa.

  • Lịch bloc gỗ mang vẻ đẹp cổ điển sẽ khiến không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hài hòa và cân đối khi nhìn vào.

  •  Sản phẩm gỗ có đặc điểm là càng dùng càng có giá trị và càng đẹp. Vì nó không bị phai màu hay mối mọt như các sản phẩm lịch thông thường khác. 

  • Sử dụng lịch bloc gỗ còn mang ý nghĩa tốt cho phong thủy, với chất gỗ thơm cùng sự cân bằng khí âm – dương tốt. Đem lại nhiều niềm vui, bình yên và sung túc đến cho gia chủ.

  • Lịch bloc gỗ còn là một món quà thiết thực. Với sự đa dạng về hình dạng, kiểu mẫu nên bạn có thể dùng để làm quà tặng tết cho gia đình, người thân và bạn bè. 

Xem thêm: lịch bloc siêu cực đại

Để được tư vấn kĩ hơn về các loại lịch bloc gỗ, giá thành từng loại cũng như ý nghĩa phong thủy của từng sản phẩm. Mời quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua website: https://sagogifts.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục