Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực nội soi mới nhất độn túi gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V555243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2023
Hết hạn
27/07/2024
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Em cũng có ý định đi thực hiện nâng ngực nội soi mới nhất bằng cách đặt túi độn đó. Mà em cũng hơi đắn đo không biết đặt túi độn như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Em chỉ sợ thực hiện xong rồi sau này em sẽ không cho con bú được thôi hà. Nên hôm nay em mới lên đây để hỏi Bệnh viện trước đây nè để xem là có thực sự bị ảnh hưởng gì không. Và nếu em đồng ý thực hiện thì thực hiện xong đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện ơi. Em cũng chưa thực hiện phẫu thuật lần nào nên em cũng hơi đắn đo. Em cũng cần nhiều thắc mắc lắm mà không thể hỏi hết ở đây được. Thôi thì Bệnh viện thông cảm giải đáp cho em trước nhiêu đây đi. Rồi nào qua Bệnh viện tư vấn cụ thể thì em sẽ hỏi nhiều hơn nha. (Hồng Hoa – Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Hồng Hoa!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi mới nhất bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong thì chị vẫn có thể sinh con cho con bú được bình thường nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Khi đã thực hiện xong thì cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Nếu chị cố gắng chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hồng Hoa!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có tốt không

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục