Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực nội soi 3d đặt túi gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V547981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2023
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Lần đầu tiên đi làm ngực nên em cũng tìm hiểu xem mình nên nâng ngực bằng cách nào để có được hiệu quả tốt nhất cho mình. Em lên các diễn đàn thẩm mỹ, tâm sự dao kéo này kia thì thấy chị em bảo nhau có cách nâng ngực nội soi đặt túi rồi còn thêm nâng ngực nội soi 3d nữa. Em muốn hỏi 2 cách nâng ngực này thì có gì khác nhau. Cách nâng ngực nào sẽ có hiệu quả hơn với tình trạng ngực nhỏ của em. Với cho em hỏi nâng ngực nội soi là phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì có bị đau nhiều lắm không, em hơi lo cái này. À cho em xin thêm cái bảng giá nâng ngực nội soi của bên bệnh viện mình nha. (Ngô Thị Quỳnh Như, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Quỳnh Như!

Phương pháp nâng ngực nội soi 3D thì thực chất là phương pháp nâng ngực nội soi chị nha. Khác một chút là cách nâng ngực nội soi 3D sẽ sử dụng thiết bị công nghệ 3D để phác thảo, giúp khách hàng có thể tham khảo trước dáng ngực mà mình mong muốn. Hiện tại, phương pháp nâng nội soi đang là cách nâng ngực được đông đảo các chị em lựa chọn. Cũng như được rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Về lo lắng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không thì chị đừng quá lo lắng. Bởi vì, thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp chị không bị đau hay có bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt ca phẫu thuật. Sau khi nâng ngực xong thì lúc thuốc mê hết tác dụng, mình tỉnh lại sẽ có cảm giác đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau giảm sưng nên sẽ không còn quá đau nhiều chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn đang có chương trình ưu đãi vàng giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Để biết chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá nâng ngực nội soi vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị Quỳnh Như giải tỏa được những băn khoăn của mình. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực nội soi hay các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục