Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực nội soi 3d bao lâu thì đẹp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V570140
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2023
Hết hạn
28/08/2024
Xem :
104
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Trong khi em còn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đi thẩm mỹ làm đẹp, thì nhỏ em em đã xin phép mẹ em đi nâng ngực nội soi 3d luôn rồi. Mà từ nhỏ em gái nhà em đã thích làm đẹp hơn em rồi nên chuyện nó đi thẩm mỹ em cũng không có ngạc nhiên nhiều lắm. Em thấy nó quyết tâm dữ lắm, bình thường miệng thì lúc nào cũng em sợ đau này kia mà nói đi nâng ngực nội soi là đi liền chả sợ đau gì luôn. Nhưng mà hình như nó đang ngại khoản chăm sóc sau nâng ngực nội soi nha. Nó ngược lại với em là nó khá vụng về với hậu đậu. Lần này đi nâng ngực về xong không biết có chăm sóc tốt cho mình không nữa. Hay là giờ bệnh viện tư vấn cho em biết cách chăm sóc sau nâng ngực được không? Để có gì em phụ một tay chăm sóc nó cũng được. Ủa mà phẫu thuật nâng ngực xong rồi em em nó cần ở lại bệnh viện qua đêm theo dõi thêm không vậy? Nếu có thì chắc em sẽ xin nghỉ để đi chung với nó quá chứ nhà em không yên tâm để nó một mình trong bệnh viện đâu. (Diễm Phương - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Diễm Phương,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện. Sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục, em chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho em gái của chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, để giúp cho em chị có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thời gian ngực hồi phục được nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho em chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu tận tình và thật chi tiết. Em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn….Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn dịch vụ chu đáo cho chị. Hoặc là em gái chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục