Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực Nano Chip Demi có gì nổi bật?

Thông tin mua bán
Mã tin
V368473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Một dáng ngực đẹp với bầu ngực căng tròn giúp chị em tự tin, đó còn là bí quyết giữ lửa trong hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Nếu sở hữu vòng 1 hạn chế, hãy ứng dụng phương pháp nâng ngực Nano Chip Demi chất lượng.

Để cải thiện vóc dáng vòng một, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp Phẫu Thuật Nâng Ngực. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đọc một số nguyên tắc cần lưu ý khi có ý định nâng ngực.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Ngực lép và nỗi ám ảnh không tên

Phụ nữ được gọi là “phái đẹp” vì khi nhìn vào, họ toát lên vẻ hiền dịu, nữ tính từ đôi mắt, bờ môi và cặp tuyết lê ấn tượng.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn sở hữu dáng ngực tròn đầy. Nhiều trường hợp phải mang danh xưng “gái 2 lưng” cả đời vì hạn chế này.

Nỗi mặc cảm và tự ti về vòng 1 của sẽ lớn dần khi lập gia đình, sinh con. Nó là một phần trong cuộc sống hôn nhân, quyết định đến hạnh phúc lứa đôi. Có lẽ vì thế mà nên thực hiện phương pháp nội soi để hạn chế khuyết điểm này.

Nâng ngực túi Nano Chip có tốt không?

Khi nâng cấp vòng 1 bằng túi Nano Chip Demi, chị em sẽ có được dáng ngực tròn đầy với độ an toàn cao. Bởi lẽ, với cấu tạo đặt biệt, loại túi này có độ dẻo dai cao, bề mặt Nano vô cùng mềm mại.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Hơn hết, với cấu tạo hơn 8000 tiếp điểm/cm2 và con chip siêu thông minh, chị em có được dáng ngực đẹp, theo dõi được kết quả nâng.

Vì có độ đàn hồi tốt nên sau khi nâng ngực, chị em có thể thoải mái voặn xoắn mà không bị ảnh hưởng, dáng ngực có được vẻ đẹp tự nhiên bởi tính năng luân chuyển hiện đại. Theo đó, khi đứng ngực có hình giọt nước, khi nằm có hình tròn cân đối, dẫu ở tư thế nào đi nữa thì ngực vẫn có độ căng tự nhiên như chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

Nâng ngực Nano Chip Demi hiện đại được tiến hành trên nền công nghệ nội soi. Nhờ hệ thống thiết bị chuyên dụng, với tthie6t1 bị mổ có kích thước siêu nhỏ, một đầu có gắn camera, liên kết với màn hình máy vi tính. Nhờ đó bác sĩ dễ dàng thấy rõ khoang ngực, để phẫu thuật nhanh chóng và chính xác, đưa túi ngực vào bên trong cơ thể.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Nâng ngực nội soi có ưu điểm vượt trội, hạn chế tối đa xâm lấn để lại, với đường mổ nhỏ khôn lộ sẹo sau khi thẩm mỹ. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng ngực tiến hành ra sao?

Nâng ngực là phương thức thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam những năm đầu thế kỉ 20. Cho đến nay, Phẫu Thuật Nâng Ngực trở nên khá phổ biến với nhiều phương pháp như: Nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực bằng túi độn, nâng ngực chảy sệ… Theo đó, mỗi phương pháp áp dụng một kĩ thuật khác nhau, nhưng kết quả mang lại đều là dáng ngực đẹp theo mong muốn của chị em phụ nữ.

Trong các biện pháp Phẫu thuật nâng ngực hiện hành, nâng ngực bằng túi độn đang là một phương pháp được lòng phái đẹp bởi sự an toàn và kết quả duy trì bền vững. Trong đó, dòng túi ngực hiện đại sử dụng khi Phẫu thuật nâng ngực là túi giọt nước Nano Chip Demi.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Phẫu thuật Nâng Ngực bằng túi giọt nước Nano Chip Demi có gì nổi bật

Túi nâng ngực Nano Chip Demi của hãng Motiva (Mỹ) sẽ mang lại hiệu quả tích cực với những ưu điểm sau:

+ Túi nâng ngực siêu bền với 7 lớp cấu tạo thay vì 4 lớp như các loại túi truyền thống

+ Túi ngực có gắn con chip thông minh lưu trữ 15 thông tin quan trọng và tình trạng túi ngực. Thông tin sẽ được hiển thị khi quét qua máy cầm tay.

+ Chế độ bảo hành túi trọn đời với 3 đơn vị liên kết: Nhà bảo hiểm, Bệnh viện thẩm mỹ và nhà sản xuất

+ Dáng túi linh hoạt tự nhiên: khi đứng túi có hình giọt nước, khi nằm túi có độ bè tròn.

+ Độ bám dính cao với cơ thể: Lớp vỏ ngoài của túi có hơn 10.000 tiếp điểm tạo ra sự liên kết tốt với cơ thể.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực Nano Chip Demi

Tin đăng cùng chuyên mục