Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng mũi bọc sụn là thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V083877
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2016
Hết hạn
13/10/2017
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
suc khoe
Điện thoại
0975838918
Địa chỉ
quận 5 trần hưng đạo
Nội dung chi tiết
Thế nào là làm cao sống mũi bọc sụn đang được nhiều khách hàng quan tâm khi mà cách thức này đem lại nhiều ưu điểm và khắc phục được hạn chế của cách thức cũ trong việc bảo vệ mũi khỏi những biến chứng không mong muốn.
Thế nào là phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn?
làm cao sống mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến kết hợp giữa sụn nhân tạo với sụn vành tai có tác dụng bao bọc và bảo vệ đầu mũi. số đông tạo nên nét mũi cao thuôn, thanh tú cùng cân đối, hài hòa cùng với gương mặt.
 
[IMG] 
 
Đây là cách xuất phát từ Hàn Quốc, sau khi đó phát triển sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam vì có cùng với thể trạng dễ vận dụng. Đối cùng với các trường hợp mũi không quá to, cánh mũi không quá rộng thì nâng cao sống mũi bọc sụn là phương pháp tốt mang lại hiệu quả cao.
Đối cùng các hiện trạng mũi quá thấp, tẹt, mũi hếch, mũi to,… thì phải ứng dụng phương pháp nâng cao sống mũi S line. tại bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp quý khách biết thế nào là nâng cao sống mũi bọc sụn, nâng mũi S line. sau đó, chuyên gia sẽ đánh giá toàn diện cấu trúc mũi để đưa ra cách áp dụng phù hợp.
 
[IMG] 
 
sau chúng ta đã biết thế nào là làm cao sống mũi bọc sụn, thì tìm hiểu quy tình tiến hành là điều cần thiết giúp hiểu rõ hơn thông tin quan trọng của phương pháp này. nâng cao sống mũi bọc sụn được tiến hành qua 4 bước:
Bước 1: bác sĩ tiến hành thăm khám, xem xét đánh giá mức độ mũi
Bước 2: Gây tê nhẹ cùng sát khuẩn đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng lúc tiến hành
Bước 3: Rạch một đường nhỏ nằm trong mũi, bóc tách da cùng dáng mũi giúp đặt sụn nhân tạo vào 2/3 dáng mũi. sau đó lấy sụn vành tai đặt vào 1/3 đầu mũi sao cho sụn vành tai bao bọc đầu mũi và tiếp nối sụn nhân tạo tạo nên một chỉnh thể mũi cao thon, đẹp tự nhiên. kết cục khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: sau khi thực hiện khách hàng có về ngay không phải ở trung tâm nghỉ dưỡng và làm theo hướng dẫn của y Bác sĩ.
Khách hàng muốn biết thêm thông tin thế nào là nâng mũi bọc sụn thì hãy đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được những chuyên gia tư vấn và đưa ra liệu trình tương thích để có chiếc mũi đẹp mềm mại như mong muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục