Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mắc cài sứ và ưu điểm của nó khi niềng răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V085401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2016
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimthanh1211
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
Bình Chánh
Nội dung chi tiết
Niềng răng với mắc cài sứ là 1 kĩ thuật niềng răng chỉnh sửa răng mang nhiều điểm tốt, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và đẹp và nụ cười tươi tắn, rạng ngời trong và sau khi chữa trị. hầu hết bệnh nhân đều ngại mang mắc cài lâu dài, cá biệt là phái đẹp. do đó mắc cài sứ là chọn lựa tốt nhất lúc bạn quyết định niềng răng.
 
 
Niềng răng sử dụng mắc cài sứ gồm hai loại:
 
Niềng răng với mắc cài sứ cổ điển: mang màu tương đương màu răng. khi mang mắc cài có cấu tạo từ sứ người ngoài khó nhận biết bạn đang niềng răng. Niềng răng theo giải pháp này mang đến độ thẩm mỹ cao trong quá trình chữa trị. thế nhưng điểm không tốt của giải pháp này chính là giá cả cao hơn khi so sánh với mắc cài với thành phần kim loại inox. Tuy nhiên niềng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào Nha khoa thẩm mỹ mà bạn chọn lựa.
 
>> Có thể bạn muốn biết : Tẩy trắng răng thẩm mỹ có dễ dàng không?
 
Niềng răng sử dụng mắc cài sứ tự buộc : Đây là phương pháp tiên tiến, mang đến kết quả trong khoảng thời gian ngắn hơn và đạt hiệu quả cao hơn khi so sánh với niềng răng với các loại mắc cài cũ. Mắc cài được kết hợp sở hữu dây cung tiên tiến đem đến kết quả tốt và rất đáng tin cậy. Nắp trượt trên mắc cài đóng vai trò như 1 nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài, giúp răng dịch chuyển.
Mắc cài với thành phần kim loại tuy đơn giản, tiết kiệm giá cả và có công dụng lớn nhưng sở hữu hạn chế là mắc cài lộ ra bên ngoài nên mang tính thẩm mỹ chưa cao. Ngoài ra, để bảo đảm tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng, bạn có thể niềng răng không mắc cài với giải pháp sử dụng khay niềng trong suốt, không mắc cài, sẽ đem đến cho bạn cảm giác tự tin ngay cả trong quá trình niềng răng.
 
 
Mắc cài này không cần sử dụng thun buộc do tính năng tự động trượt của dây cung, chính bởi thế giúp bệnh nhân sở hữu thể vệ sinh dễ dàng, giúp giảm đau tối đa, số lần tái khám ít hơn so với kĩ thuật niềng răng cổ điển và quá trình niềng răng cũng ngắn hơn nhiều.
 
Bài viết Mắc cài sứ và ưu điểm của nó khi niềng răng Lấy tại http://thammycam12.blogspot.com/
Tin đăng cùng chuyên mục