Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kích thước ở cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V135272
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lhhieu232
Điện thoại
0283924555
Địa chỉ
160 Lê hồngPhong
Nội dung chi tiết

lắm nhà nghiên cứu khoa học đã cố gắng trả lời thắc mắc mà nam giới và phụ nữ trên toàn thế giới muốn có thông tin rõ ràng về kích thước dương vật là gì?

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dữ kiện từ tất cả các nghiên cứu khoa học về kích cỡ vùng kín để sau khi bạn đọc xong bài báo này, bạn sẽ cảm có hiện tượng nội dung có câu tư vấn chính xác nhất cho câu hỏi. Và có lẽ bạn sẽ được đảm bảo về kích thước của riêng bạn hoặc dương vật của đối tác của bạn.

các phát hiện được xuất bản thường được giới thiệu với một số tin tức cơ bản về sự lo lắng lan rộng của nam giới về việc vùng kín của họ có đủ lớn hay không, và nếu bạn tình sẽ hài lòng. Vì đó, sự thật là gì?

Với sự hiện diện của các hình ảnh kích thích ham muốn trên internet hoàn toàn miễn phí, dễ tiếp cận và sự gia tăng tiếp thị tích cực của vài công ty hứa hẹn một dương vật lớn hơn thông trải qua việc dùng một số chất làm giãn và mở rộng, thật dễ hiểu tại sao sự thật về chiều dài bộ phận sinh dục của bạn nam có khả năng bị che khuất.

Có lẽ thiếu gì ngạc nhiên khi các nhà nghiên cứu luôn tìm ra rằng phái mạnh đã làm tăng thêm sự e ngại về thành tích của họ.

>>>>Có thể bạn chưa biết : http://phongkhamdakhoahongphong.vn/tong-hop-bang-gia-kham-phu-khoa-tai-cac-benh-vien-lon-4099.html

Sự thật nhanh về kích cỡ cậu nhỏ trung bình

Dưới đây là các điểm chính về kích cỡ vùng kín trung bình. Chi tiết và thông tin hỗ trợ là trong bài báo chính.

mặc dầu 85% nữ có thể hài lòng với kích thước và tỷ lệ vùng kín của người bạn đời, nhưng đấng mài râu ít tự tin hơn.

45% nam giới tin rằng họ có cậu nhỏ nhỏ.

Trên khắp những nghiên cứu, độ dài nhão trung bình từ 7 tới 10 cm (2,8 tới 3,9 inch).

Vòng chu vi / chu vi dao nhọn trung bình từ 9 đến 10 cm (3,5 tới 3,9 inch).

Chiều dài chính xác từ 12 đến 16 cm (4,7 đến 6,3 inch).

Vòng chính xác khoảng 12 cm (4,7 inch).

>>>>Có thể bạn chưa biết : http://baophapluat.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hong-phong-noi-hoi-tu-nhieu-bac-si-chuyen-khoa-gioi-363635.html

Khi nào vùng kín quá nhỏ?

Hệ tiết niệu tiết niệu

vùng kín kéo dài trở về phía sau tinh hoàn - chiều dài đo không bao gồm phần này.

Có lẽ thước đo tốt nhất của một vài gì được coi là một cậu nhỏ nhỏ được đưa ra bởi ngưỡng được sử dụng bởi những chuyên gia cho khi augmentation vùng kín có thể được xem xét.

những nhà nghiên cứu xuất bản trên Tạp chí Tiết niệu nghiên cứu quy mô vùng kín của 80 người "bình thường về mặt thể chất", đo kích cỡ cậu nhỏ trước và sau khi cương cứng do thuốc tạo thành.

Sau khi tìm được kích cỡ trung bình, họ kết luận:

"Chỉ những ai đàn ông với chiều dài ngắn chưa đến 4 cm [1.6 inch], hoặc chiều dài kéo dài hoặc dựng đứng dưới 7 cm 7" nên được coi là ứng cử viên cho việc kéo dài vùng kín. "

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Chi phí và địa chỉ gắn bi cậu nhỏ tốt nhất ngày nay sau bình dân có nguy cơ liên hệ với vài bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được lời khuyên hoàn toàn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi

địa chỉ gắn bi dương vật

Nguồn : https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hong-phong-co-tot-khong-897222.html

cửa hàng : 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM

Giờ cho phép cho việc : 08h00 - 20h00

Tin đăng cùng chuyên mục